404 GAME RE:SET cho iOS Pre-Order Game nhập vai manga chiến đấu trong vũ trụ Sega

Tải về

3 (1) SEGA Miễn phí 03 Dung lượng: 285,8 MB Ngày: Yêu cầu: 13.0 trở lên

Mới đây, Sega đã giới thiệu đến các game thủ một tựa game nhập vai di động mới có tên 404 Game Reset (tên viết cách điệu là 404 GAME RE:SET). Đây là một dự án của Yoko Taro - người tạo ra series NieR, và nó đang được định hình là hoàn toàn khác biệt so với các trò chơi bạn từng trải nghiệm trước đó.

Hiện game 404 GAME RE:SET mới chính thức ở giai đoạn đăng ký trước trên store Nhật Bản.

 404 GAME RESET liên quan đến các trò chơi Sega cổ điển được thể hiện lại dưới dạng các cô gái anime
404 GAME RESET liên quan đến các trò chơi Sega cổ điển được thể hiện lại dưới dạng các cô gái anime

Tải game 404 GAME RE:SET cho iOS

Game 404 GAME RE:SET lấy bối cảnh là một xã hội đen tối do Sega cai trị. Sega chiếm lĩnh thế giới và mọi người sống dưới cái bóng của con nhím xanh.

Bạn chỉ là một cư dân của thế giới nơi Tiến sĩ Tiến sĩ Eggman xuất hiện trên đèn giao thông cho đến khi họ đụng độ nhân vật X bí ẩn. Đây chính là người truyền cảm hứng cho họ chiến đấu chống lại công ty game độc tài.

Các nhân vật phản diện sử dụng sức mạnh của họ để gây ảnh hưởng xấu đến thế giới xung quanh
Các nhân vật phản diện sử dụng sức mạnh của họ để gây ảnh hưởng xấu đến thế giới xung quanh

Thật kỳ lạ, bạn nhận được sự trợ giúp từ các phiên bản hình người là đại diện cho các trò chơi cổ điển của Sega, bao gồm Virtua Cop, After Burner, Virtua Fighter và Outrun… Nhiều nhân vật hơn nữa sẽ góp mặt trong tương lai.

Các nhân vật này được chia thành 2 dạng là Anode và Cathode. Mỗi người có một tính cách khác nhau nhưng điển hình cho 2 phe là Ánh sáng và Bóng tối. Anode là phe ánh sáng trong khi Cathode đóng vai trò là phe phản diện trong 404 Game RE:SET, sử dụng sức mạnh của họ để gây ảnh hưởng xấu đến thế giới xung quanh.

Mục tiêu của bạn là thanh lọc những cô gái đã rơi vào pheo bóng tối
Mục tiêu của bạn là thanh lọc những cô gái đã rơi vào pheo bóng tối

Về lối chơi, chưa có những thông tin rõ ràng. Tuy nhiên, theo các bức ảnh chụp màn hình trò chơi thì bạn sẽ thấy một cuộc chiến hỗn loạn với các thanh sức khỏe và một nhân vật đang chiến đấu với các hình dạng hình học kỳ lạ trôi nổi trong khung cảnh ảm đạm.

Sega cũng đã hứa sẽ dành tặng phần thưởng cho những người đăng ký trước. Tính đến 1 giờ sau khi thông báo, con số lượt đăng ký trước đã lên đến hơn 50 nghìn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 285,8 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: 404 GAME RE:SET

Liên quan, thay thế