Going Under Game khám phá ngục tối thời hiện đại

Tải về

5 (1) Team17 Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Going Undergame phiêu lưu hành động kết hợp khám phá ngục tối, châm biếm về những cuộc khai quật tàn tích bị nguyền rủa của các công ty khởi nghiệp. Là một thực tập sinh không được trả lương ở thành phố lạc hậu Neo-Cascadia, bạn sẽ phải sử dụng những đồ vật trong văn phòng làm vũ khí để vượt qua các ngục tối kỳ lạ bên dưới khuôn viên công ty mình.

Going Under là game khám phá ngục tối có nội dung độc đáo
Going Under là game khám phá ngục tối có nội dung độc đáo

Tính năng chính của game Going Under

Công việc kỳ quặc

Những công ty kinh doanh thất bại không còn tồn tại nữa mà chìm xuống lòng đất, và nhân viên của những công ty này bị nguyền rủa đi lang thang dưới các hầm ngục trong hình hài những con quái vật. Nhiệm vụ của bạn là đưa những con quái vật này thoát khỏi cảnh khốn cùng và thu hồi tài sản của chúng để đưa cho ông chủ.

Không phải anh hùng nào cũng nhận được tiền lương

Khám phá động cơ thực sự ở nơi bạn làm việc - một công ty khởi nghiệp về đồ uống có ga được gọi là Fizzle và công ty mẹ của họ, một nhà máy sản xuất hộp bí mật với đội quân máy bay không người lái.

Chơi thận trọng và chọn vũ khí phù hợp để đối phó với quái vật
Chơi thận trọng và chọn vũ khí phù hợp để đối phó với quái vật

Chiến đấu linh hoạt

Trong ngục tối của Going Under, hầu hết mọi thứ đều có thể được sử dụng làm vũ khí, từ máy tính xách tay cho đến chổi. Chơi thận trọng và chọn vũ khí phù hợp là điều bắt buộc nếu bạn muốn sống sót sau kỳ thực tập của mình.

Chạm trán trùm kinh hoàng

Ngục tối cũng ẩn chứa nhiều nhà sáng lập của các công ty khởi nghiệp bị nguyền rủa, chuyên làm giàu từ các khoản đầu tư trong khi nhân viên của họ chiến đấu với nhau. Hãy đánh bại họ và trở lại mặt đất với những tàn tích quý hiếm.

Đánh bại trùm và trở lại mặt đất với những tàn tích quý hiếm
Đánh bại trùm và trở lại mặt đất với những tàn tích quý hiếm

Từ nhà phát triển của game bắn súng vui nhộn Worms Rumble, chắc chắn Going Under sẽ đem đến cho bạn nhiều giây phút giải trí thú vị với nội dung độc đáo!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Going Under

Liên quan, thay thế