Solasta: Crown of the Magister Game RPG khám phá ngục tối

Tải về

5 (1) Tactical Adventures Tính phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Chủ động tấn công, chớp thời cơ, quản lý vị trí các anh hùng và chiến trường trong game nhập vai chiến thuật đặc sắc Solasta: Crown of the Magister!

Bước vào những trận đấu chiến thuật độc đáo trong game Solasta
Bước vào những trận đấu chiến thuật độc đáo trong game Solasta

Trong game Solasta, bạn sẽ kiểm soát 4 anh hùng, mỗi người sở hữu kỹ năng độc đáo có thể hỗ trợ cho nhau. Mỗi chiến binh sẽ phải thể hiện mình trong cuộc phiêu lưu, khiến mỗi lựa chọn, hành động và lời thoại trở thành một phần của câu chuyện. Người chơi sẽ tạo ra anh hùng của mình bằng cách chọn chủng tộc, giai cấp, tính cách và cả số liệu thống kê.

Tính năng chính của game Solasta: Crown of the Magister

Một cuộc phiêu lưu sử thi

Bước vào thế giới hoang tàn của Solasta, khám phá tàn tích và ngục tối để tìm kho báu huyền thoại, tìm hiểu sự thật về một trận đại hồng thủy lâu đời và ngăn nó xảy ra lần nữa.

Kiểm soát 4 anh hùng, mỗi người sở hữu kỹ năng độc đáo
Kiểm soát 4 anh hùng, mỗi người sở hữu kỹ năng độc đáo

Khám phá một thế giới bí ẩn

Đi sâu vào các ngục tối bị lãng quên để khai quật các đồ tạo tác cổ đại, nhưng phải đề phòng nguy hiểm ẩn trong bóng tối vì chỉ một tia sáng cũng có thể thu hút quái vật. Những nhà thám hiểm thành công là người biết cách sử dụng các ngọn đuốc để tạo lợi thế.

Địa hình hiểm trở

Các ngục tối ở Solasta không chỉ có mặt phẳng. Bạn phải leo trèo, nhảy hoặc bay xung quanh chướng ngại vật, lẩn tránh hoặc gây bất ngờ cho kẻ thù từ phía trên hoặc phía dưới, đẩy chúng vào vực sâu hoặc thả chướng ngại vật xuống đầu chúng.

Các ngục tối ở Solasta có nhiều địa hình hiểm trở
Các ngục tối ở Solasta có nhiều địa hình hiểm trở

Nếu yêu thích các trò chơi khám phá ngục tối ly kỳ như Dungeons & Darkness hay Gloomhaven, vậy bạn không nên bỏ qua Solasta: Crown of the Magister!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Solasta

Liên quan, thay thế