Gold Raiders cho Android 1.17 Game idle RPG quay thưởng để trang bị cho nhân vật

Tải về

3 (1) ICCgame Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Gold Raiders (tên cũ là Witcher GO) là một game nhập vai nhàn rỗi, cho bạn dấn thân vào một lục địa chưa từng được biết đến. Trong vai thợ săn quái vật chuyên nghiệp, mục tiêu của bạn là trở thành người mạnh nhất, là nỗi sợ hãi của quái vật và được các đồng nghiệp tôn kính.

Gold Raiders cho bạn quay thưởng để trang bị cho nhân vật

Gold Raiders cho bạn thực hiện một cuộc phiêu lưu RPG độc đáo, với việc trang bị cho nhân vật thật dễ dàng. Gamer chỉ cần chạm và quay máy quay thưởng để nhận trang bị mạnh mẽ, không còn phải tham gia những trận chiến tẻ nhạt để lên cấp nữa.

Đánh bại những tên trùm quái vật để nhận thưởng, cạnh tranh với người khác để kiếm vinh quang và giải phóng sức mạnh của thú cưng, ngựa chiến.

Tham gia các bang hội, chinh phục các lãnh thổ, khám phá những cổ vật mạnh mẽ. Với hệ thống tăng trưởng đa dạng và vô số cải tiến thuộc tính, bạn được kiểm soát số phận của chính mình. Tìm ra con đường nhanh nhất để mạnh mẽ và trở thành nhà vô địch tối cao trong thế giới hoang sơ này.

Thách thức đối thủ, dành chiến thắng bằng những trang bị mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Gold Raiders cho Android

Quay thưởng và trang bị

Bắt đầu các vòng quay bằng cách chạm. Bạn sẽ quay để nhận những trang bị mạnh mẽ hay lao thẳng vào chiến trường đầy quái vật. Nắm bắt tất cả những bất ngờ và thách thức.

Chinh phục các thách thức quái vật dễ dàng

Tham gia nhiều tuyến đường khác nhau để thách thức quái vật. Từ những con trùm hoang dã cho đến khám phá ngục tối, tận hưởng các trận chiến liền mạch chỉ bằng một tay. Trỗi dậy như một nhà chinh phục huyền thoại trên lục địa rộng lớn này.

Tham gia với cộng đồng

Kết nối với bạn bè và những người chơi khác, trải nghiệm niềm vui cùng nhau. Cạnh tranh trực tiếp trong các trận chiến xếp hạng, tham gia bang hội để phấn đấu giành vinh quang cho đội hoặc cướp bóc của người khác để mở rộng lãnh thổ tài nguyên của bạn.

Chọn trừ nhiều loại vật nuôi và ngựa chiến khác nhau

Kết hợp và mở khóa pet đa dạng, tận hưởng niềm vui khi có chúng bên cạnh. Game có những thú cưng hùng mạnh với đặc tính riêng biệt và một loạt giống ngựa chiến. Hãy điều chỉnh đội hình của mình để chiến đấu.

Khai quật kho báu

Tăng sức mạnh cho các trận chiến của bạn bằng kho vật phẩm - chìa khóa của sức mạnh thực sự. Rút các cổ vật mạnh mẽ, tùy chỉnh bằng khảm đá quý và câu cá tại điểm câu cá để trau dồi các thuộc tính độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu trong Gold Raiders: Coin&Idle RPG chưa? Tiến bộ từ một người học việc săn quái vật cho tới khi trở thành thợ săn huyền thoại!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế