Code game Gold Raiders mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Gold Raiders (tên cũ là Witcher GO) là một game idle RPG kết hợp với quay thưởng giống Coin Master. Trong game, bạn vào vai một thợ săn quái vật chuyên nghiệp, đi đến một lục địa chưa biết, chiến đấu và đánh bại những tên trùm quái vật để nhận phần thưởng, cạnh tranh với những người khác để giành được danh dự.

Trong sân chơi này, việc có được trang bị mạnh mẽ thật dễ dàng, thông qua việc quay máy quay thưởng.

Bài viết này, Download.com.vn sẽ chia sẻ cho bạn tất cả các mã quà tặng (giftcode) game Gold Raiders mà bạn có thể đổi lấy các vật phẩm, tiền tệ, lượt quay (spin), tài nguyên và nguyên liệu trong trò chơi hoặc thậm chí cả nhân vật. Mỗi mã cung cấp những phần thưởng khác nhau và chỉ được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản.

Lưu ý, bạn cần nhập mã chính xác như được cung cấp. Ngoài ra, mỗi mã đều có thời hạn (có thể vài ngày, vài tuần hoặc tháng, tùy thuộc vào thiết lập của nhà phát triển). Vì thế, bạn cần nhập ngay khi thấy trước khi chúng bị hết hạn. Các code mới cũng sẽ được bổ sung và cập nhật thường xuyên nên hãy bookmark bài viết và quay lại thường xuyên để không bỏ lỡ những mã quà giá trị nhé!

Danh sách code Gold Raiders mới nhất

CodesThời gian
WorldMathDay 23/3-25/3
8WH1XE2RXJ10V 22/3 - 25/3
GoldRaidersĐược thêm hôm 21/3

Hướng dẫn nhập code Gold Raiders nhận thưởng

Tap vào menu ở góc trên bên phải màn hình, sau đó tap vào tùy chọn Mã (Code).

Một cửa sổ nhỏ mới mở lên để bạn nhập các mã quà đã được cung cấp bên trên và ấn Đổi để nhần phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 01/04/2024
  • 1.598 lượt xem