GPDF2SWF

Tải về

3 (1) GPDF2SWF Miễn phí 705 Dung lượng: 13,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows
Khi có nhu cầu đọc sách trên thiết bị di động, nhiều người sẽ nghĩ đến việc trang bị cho mình một chiếc máy tính bảng, ipod hoặc một chiếc smartphone. Thế nhưng khi bạn chỉ sở hữu một chiếc điện thoại “bình dân” không hỗ trợ định dạng PDF thì GPDF2SWF sẽ là một giải pháp tiết kiệm hữu hiệu.


Giao diện phần mềm GPDF2SWF

GPDF2SWF là một công cụ miễn phí giúp người dùng chuyển đổi ebook (định dạng *.pdf) sang định dạng *.swf để đọc được trên những điện thoại có hỗ trợ Flash.

Ưu điểm của phần mềm này là cho phép bạn tùy chọn chất lượng, kích thuớc tập tin đầu ra sao cho phù hợp nhất với màn hình điện thoại của mình. Ngoài ra GPDF2SWF còn cung cấp cho bạn nhiều kiểu sắp xếp và lật trang ebook khá đẹp mắt.

Các tùy chọn về chất lượng đầu ra của file SWF. Trong mục Option, tại thẻ Quality, DF2SWF đưa ra cho bạn ba phương án chuyển đổi (rendering mode): convert polygons to polygons and fonts to fonts (chuyển đổi tương ứng theo góc cạnh hình học và font chữ), convert fonts to fonts, everything else to bitmaps (Chuyển đổi tương ứng theo font, các phần còn lại quy về định dạng ảnh không nén) và Convert everything to bitmaps (tất cả đều được đưa về định dạng ảnh không nén).

Tùy theo chất lượng và số lượng màu sắc của màn hình điện thoại mà bạn lựa chọn kiểu chuyển đổi thích hợp. Ngay bên dưới các kiểu chuyển đổi này là một loạt các xác lập về chất lượng của tập tin *swf. Mục Viewer cho phép bạn định dạng kiểu lật trang và cấu trúc tập tin đầu ra.

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,6 MB
  • Lượt xem: 713
  • Lượt tải: 705
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm