GRAND CROSS: Age of Titans cho iOS 1.00.31 Game chiến lược chiến đấu với Titan

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 16

GRAND CROSS: Age of Titans là một trò chơi chiến lược thế hệ mới đến từ nhà phát hành Netmarble dành cho di động. Nổi bật với các trận chiến thời gian thực tuyệt vời, GRAND CROSS: Age of Titans mang đến cho bạn trải nghiệm hoành tráng mà bạn không thể bỏ lỡ, đặc biệt là đối với các game thủ hâm mộ thể loại này.

Lên cấp anh hùng đặc biệt và giành chiến thắng trận chiến trong game GRAND CROSS : Age of Titans
Lên cấp anh hùng đặc biệt và giành chiến thắng trận chiến trong game GRAND CROSS : Age of Titans

Trong sân chơi chiến thuật này, bạn sẽ du hành đến Skyna, một thế giới vốn hòa bình nhưng giờ đây chìm trong hỗn loạn do bị xâm chiếm bởi thế lực tà ác của Deimonas. Khi tất cả dường như đã sụp đổ và được an bài, một anh hùng đã đến thế giới này và trở thành vị cứu tinh. Đó chính là bạn.

Tải game GRAND CROSS: Age of Titans cho iOS

Ngay khi đặt chân đến vùng đất Skyna, cuộc phiêu lưu của bạn chính thức bắt đầu. Người chơi không chỉ chiến đấu với bậc thầy hỗn loạn Deimonas mà còn giúp khôi phục thế giới và thành phố của chính mình. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần các nguồn lực và tất nhiên là phải quét sạch mọi mối đe dọa cản đường.

Chiến đấu chiến lược với các đòn tấn công tầm xa
Chiến đấu chiến lược với các đòn tấn công tầm xa

Trong quá trình chơi, gamer sẽ gặp được các anh hùng, binh lính và đồng minh khác nhau hỗ trợ mình, chính là người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Trong GRAND CROSS: Age of Titans, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến hoành tráng, sát cánh cùng những game thủ khác để nhận được nhiều phần thưởng tốt nhất.

Vì đây là một trò chơi chiến lược, bạn sẽ cần đảm bảo, cân nhắc sử dụng quân đội cần thiết và phù hợp nhất cho từng tình huống. May mắn thay, có một loạt anh hùng để bạn tùy ý sử dụng, tăng cấp và sở hữu các kỹ năng khác nhau, giúp bạn giành chiến thắng.

Thống trị chiến trường với các Titan được trang bị vũ khí độc đáo
Thống trị chiến trường với các Titan được trang bị vũ khí độc đáo

Nếu là một người đam mê thể loại chiến lược và muốn sống trong một cuộc phiêu lưu không thể nào quên, thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay game GRAND CROSS: Age of Titans ngay bây giờ. Game hiện đã ra mắt chính thức toàn cầu nhưng không có ở Việt Nam.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 225,1 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế