Clash of Titans cho iOS Game MOBA giao diện giống Liên Quân Mobile

Tải về

Clash of Titansgame MOBA đầu tiên được làm tại Ấn Độ, và hiện cũng mới chỉ được phát hành tại Ấn Độ. Trò chơi có giao diện khá giống game Liên Quân Mobile (Arena of Valor), nơi bạn chiến đấu trong các trận chiến hoành tráng giữa những người khổng lồ Titan thuộc nhiều lớp khác nhau.

Tham gia các trận chiến tổ đội 5v5 hấp dẫn trong game MOBA Clash of Titans
Tham gia các trận chiến tổ đội 5v5 hấp dẫn trong game MOBA Clash of Titans

Phát triển chiến lược của bạn khi thực hiện các cuộc tấn công, kết hợp thông minh để đánh bại kẻ thù nhanh nhất có thể và chinh phục nhiều khu vực trên bản đồ, giành quyền trị vì tối cao.

Tải game Clash of Titans cho iOS

Game Clash of Titans dựa trên các trận chiến 5v5 cổ điển. Trước khi mỗi trận đấu bắt đầu, việc xem xét các kỹ năng chính của titan là cô cùng quan trọng. Từ đó, bận có thể tạo một đội cân bằng và tăng cơ hội giành chiến thắng. Ở cuối màn hình, bạn có thể chọn các đòn tấn công mà mình đã mở khóa, trong khi di chuyển nhân vật bằng D-pad ảo.

Giải phóng kỹ năng mạnh mẽ từ những ngón tay bạn
Giải phóng kỹ năng mạnh mẽ từ những ngón tay bạn

Kẻ thù mà bạn phải đối mặt trong hành trình phiêu lưu sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Vì thế, bạn cần tận dụng tối đa mỗi cuộc tấn công. Khi đã có nhiều kinh nghiệm, gamer có thể cải thiện các kỹ năng cho titan của mình và tối ưu hóa sức mạnh của team. Thực tế, một khi lên cấp, bạn sẽ có cơ hội tham gia lực lượng cùng với bạn bè để cùng sát cánh chiến đấu và giành chiến thắng.

Lập đội với bạn bè và cùng nhau chiến đấu
Lập đội với bạn bè và cùng nhau chiến đấu

Nói chung, Clash of Titans là một game MOBA chiến đấu năng động giữa các titan mạnh mẽ và tuyệt đẹp. Sử dụng chiến lược của bạn để chinh phục mọi ngóc ngách của bạn đồ bằng cách đánh bại kẻ thù trong các trận đấu trực tuyến hấp dẫn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 540,8 MB
  • Lượt xem: 717
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Clash of Titans

Liên quan, thay thế