Grand Gangster War cho Android Game chiến tranh băng đảng xã hội đen hấp dẫn

Tải về

3 (1) WGAME TECHNOLOGY Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn có sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới ngầm đầy âm mưu và bạo lực? Hãy tải game hành động Grand Gangster War cho Android.

Dẫn đầu băng đảng trong thế giới ngầm và đối đầu với cảnh sát trong game Grand Gangster War
Dẫn đầu băng đảng trong thế giới ngầm và đối đầu với cảnh sát trong game Grand Gangster War

Từng là cánh tay phải đắc lực của băng đảng, bạn từ bỏ để yêu một người phụ nữ mà cả băng đảng không chấp nhận. Tuy nhiên, khoảng thời gian tuyệt vời của tình yêu cũng trôi qua nhanh, cô bạn gái đó giờ đây đã chuyển sang yêu người khác - một tên côn đồ đến từ băng đảng cũ. Đối mặt với thực tế khắc nghiệt này, bạn quyết trở lại chốn cũ và giành lại vị trí của mình.

Tuy nhiên, Thành phố Tự do đã thay đổi đáng kể trong thời gian bạn vắng mặt. Mọi thứ mà bạn từng biết trước đây giờ đã khác. Chỉ có người bạn trung thành Beverly bên cạnh, người chơi sẽ đi khắp thành phố vô luật pháp này để khôi phục vận mệnh cho băng đảng của mình. Bạn không hề biết rằng, có một âm mưu đang nổi lên làm tăng sự phức tạp cho hành trình vốn đã đầy thử thách này mà bản thân đang phải đối mặt.

Giành lấy bất cứ thứ gì bạn muốn
Giành lấy bất cứ thứ gì bạn muốn

Tính năng nổi bật của game Grand Gangster War cho Android

Quản lý câu lạc bộ đêm, nắm quyền kiểm soát

Quản lý hộp đêm. Tại đây, mọi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến danh tiếng và lợi nhuận của câu lạc bộ. Từ thuê nhân viên, thuê các nhân vật tài năng về biểu diễn đến việc tổ chức các bữa tiệc khó quên,... tạo ra địa điểm ăn chơi đêm tuyệt đỉnh. Gamer có thể được tận hưởng sự giàu có, quyến rũ, những chiếc xe sang trọng, rượu vang hảo hạng và quyền lực tối thượng trong tầm tay.

Chiến lược sandbox, tiếp quản hoàn hảo

Khi lên cấp, người chơi sẽ mở khóa thêm nhiệm vụ để mở rộng lãnh thổ. Mở khóa những người thực thi cho bằng đảng. Từ roi da của Amy cho đến súng Gatling của Phoenix, không băng đảng nào dám cản đường bạn.

Tự do làm mọi điều mình thích trong thành phố vô luật lệ
Tự do làm mọi điều mình thích trong thành phố vô luật lệ

Mở rộng lãnh thổ, khám phá các khu vực mới

Nâng cấp các tòa nhà, nghiên cứu công nghệ mới, huấn luyện tay sai, cướp bóc tài nguyên, di chuyển khắp bản đồ và mở rộng lãnh thổ. Thế giới nằm trong tầm tay bạn.

Những trận chiến phấn khích, tinh thần đồng đội tuyệt vời

Dù là thích chiến đấu ở tuyến đầu hay hỗ trợ những người chơi khác, bạn đều sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chiến đấu cùng đồng minh và cho bản thân tỏa sáng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Gangster War

Liên quan, thay thế