Grand War: Rome Strategy Games cho Android 750 Game chiến lược xây dựng đế chế ở thành Rome

Tải về

3 (1) Joynow Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Trải qua 2000 năm lịch sử chiến tranh, hãy bắt tay vào xây dựng đế chế của riêng bạn ở Rome bằng cách tham gia game chiến lược Grand War: Rome Strategy Games. Chiến đấu để có được vinh quang và gây dựng đế chế vững mạnh.

Gây dựng và điều hành đế chế Roman của riêng bạn trong game Grand War: Rome Strategy Games
Gây dựng và điều hành đế chế Roman của riêng bạn trong game Grand War: Rome Strategy Games

Grand War: Rome Strategy Games là một game chiến tranh chiến lược, cho bạn thực hiện một cuộc hành trình thú vị, đồng hành cùng các vị tướng huyền thoại như Caesar, Scipio, Hannibal… chọn lựa các lực lượng khác nhau bao gồm Caesar, Scipio, Hannibal…

Tính năng nổi bật của game Grand War: Rome Strategy Games cho Android

Tướng

Các vị tướng huyền thoại đa dạng

Người chơi sẽ có cơ hội gặp lại các vị tướng huyền thoại như Caesar, Scipio, Hannibal, Pyrrhus.... Chọn lựa và tạo nên kỷ nguyên của riêng bạn.

Phát triển

Vạch ra chiến lược thông qua chiến đấu, các tướng sẽ tiếp tục phát triển để có được những khả năng vượt trội và thể hiện khả năng thống trị phi thường trên chiến trường.

Các kỹ năng

Mỗi vị tướng đều sở hữu vô số kỹ năng khác nhau và sự kết hợp các kỹ năng có thể tạo ra những hiệu ứng bất ngờ và đáng kinh ngạc! Rất nhiều bí mật đang chờ bạn khám phá.

Triển khai quân đội chiến lược để chống lại kẻ thù
Triển khai quân đội chiến lược để chống lại kẻ thù

Chiến đấu

Chiến dịch đa dạng

Rome, Samnium, Epirus, Carthage… việc chọn chiến dịch khác nhau sẽ tạo nên một lịch sử khác. Chiến đấu vì sự trỗi dậy của Rome hay đi theo một con đường khác, tất cả đều phụ thuộc vào chiến lược khôn ngoan của bạn. Viết lên lịch sử của riêng mình và tạo ra một đế chế vinh quang.

Quay trở lại cuộc chiến cổ xưa

Cuộc chiến Punic, Pyrrhic, Samnite… Các cuộc chiến cổ xưa trở lại với trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn không chỉ tận hưởng được sự dữ dội của nó mà còn thấy được sự huy hoàng của lịch sử dưới những chiến lược khác nhau. Cuộc chiến cổ xưa sẽ mở ra vinh quang mới, được thực hiện bằng mọi nguồn lực trong tay bạn.

 Rất nhiều đơn vị quân đội cho bạn sử dụng
Rất nhiều đơn vị quân đội cho bạn sử dụng

Quân đội

Quân đội độc đáo

Cung thủ, kỵ binh, voi chiến, máy bắn đá, tàu chiến… Rất nhiều đơn vị quân đội cho bạn sử dụng và triển khai một loạt chiến lược trong chiến tranh. Hãy khiến kẻ thù đầu hàng dưới chân bạn ngay từ khi bắt đầu.

Phát triển quân đội

Một người lính đã được thử nghiệm trên chiến trường sẽ có hiệu quả chiến đấu phi thường. Huấn luyện quân đội trên chiến trường, họ sẽ được nâng cấp. Và sau đó, thế trận có thể thay đổi.

Kỹ năng quân đội

Không phải là việc tấn công nhau một cách đơn điệu. Quân đội của bạn sở hữu những kỹ năng khác nhau. Cố gắng sử dụng các kỹ năng của bạn để làm chủ chiến trường.

Chiến lược

Cân bằng quân đội

Bạn muốn giành chiến thắng ít nhưng nhận được nhiều? Bạn muốn thực hiện cuộc tấn công kẻ thù bất ngờ? Tất cả điều này sẽ trở thành sự thực với chiến lược của bạn. Có những hạn chế thuộc tính khác nhau giữa các đội quân và bằng cách sử dụng cơ chế hợp lý, giây tiếp theo bạn có thể lật ngược tình thế và thay đổi cục diện trận chiến.

Các yếu tố địa hình

Đồng bằng, núi, biển… địa hình khác nhau sẽ tạo ra những thay đổi bất ngờ trong chiến tranh. Chọn vượt núi và bất ngờ tấn công kẻ thù hoặc đánh trực diện và hạ đối thủ ở đồng bằng. Hãy chọn lộ trình hành quân của bạn!

Công sự

Hãy nhớ rằng đây là một game chiến lược. Dẫn dắt quân đội thực hiện cuộc viễn chinh không phải là lựa chọn duy nhất. Tháp canh, pháo đài, tường thành, hàng rào… Grand War: Rome Strategy Games cung cấp một loạt công sự khác nhau và bạn có thể thể hiện vô số chiến lược chiến tranh. Củng cố thành phố, phòng thủ trước cuộc tấn công của kẻ thù và sau đó loại đối phương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 750
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand War Rome

Liên quan, thay thế