Grap Việt cho Android 9.1 Ứng dụng đặt xe công nghệ

Tải về

Grap Việt cho Android là một ứng dụng cung cấp đa dịch vụ với các giải phép kết nối vật chuyển đặt xe Taxi, bốn bánh và hai bánh, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua sắm, giải trí và nhiều dịch vụ khác nhằm phục vụ các nhu cầu đi lại thường nhật của người dùng Việt Nam với nền tảng công nghệ tiên tiến của thế giới.

Hiện tại, Grap Việt sẽ kết nối bạn với các lái xe công nghệ giá rẻ nhiều ưu đãi, giúp cho bạn nhanh chóng đặt xe trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, tận hưởng những chuyến đi thật thoải mái với chi phí tiết kiệm.

Một số điểm nổi bật của Grap Việt cho Android

Grap Việt Bike

Xóa tan mọi sự lo lắng khi di chuyển giao thông hằng ngày như: kẹt xe, nơi đỗ xem, không thông thuộc đường phố, đội ngũ tài xế sẽ tận tâm mang đến các dịch vụ tối ưu nhất dành cho bạn.

Grap Việt Car

Dịch vụ xe hơi theo hợp đồng điện tử hợp pháp, giúp bạn có tụ do tận hưởng nhiều điều thú vị trong cuộc sống một cách thoải mái nhất.

Grap Việt Taxi

Với hệ thống đối tác Taxi lớn nhất Việt Nam, Grap Việt giúp bạn di chuyển mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Grap Việt PAY

  • Với ứng dụng này, người dùng không cần phải mang quá nhiều tiền mặt bên người hay mất thời gian tìm tiền lẻ mỗi khi thanh toán khi di chuyển.
  • Tại Grap Việt bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản, sau đó thanh toán nhanh chóng khi đặt xe trên ứng dụng chỉ trong giây lát.

Thuê xe

Ngoài ra, ứng dụng này còn có dịch vụ cho thuê xe có lái xe theo giờ luôn luôn phục vụ mọi người tận tâm và nhanh chóng, lái xe luôn đợi bạn và đưa bạn về đúng thời gian mà mình đã đặt.

Mua vé xe Limousine

Với đội ngũ hơn 1.000 đối tác nhà xe Limosine chất lượng cao. Những chuyến xe đi về quê, du lịch của bạn sẽ được phục vụ với chất lượng VIP, đưa đón tại nhà.

Đặt mua vé máy bay

Ứng dụng hợp tác với Atadi (Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến lớn nhất Việt Nam), sẽ cam kết với bạn đặt vé máy bay rẻ nhất Việt Nam.

Đặt phòng khách sạn

Hợp tác với Vntrip (Hệ thống đặt phòng khách sạn lớn nhất Việt Nam) với trên 12.000 khách sạn toàn quốc và hàng trăm ngàn khách sạn trên thế giới. Chúng tôi luôn tận tâm phục vụ bạn 24/7.

Đặc biệt, ứng dụng Grap Việt - Taxi công nghệ hoạt động giống với các trang thương mại điện tử khác như: Grab, Vato, Be, Fastgo GoViet, GoCar tại Việt Nam.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grap Việt