Grap Việt cho iOS 4.98 Ứng dụng đặt xe công nghệ

Tải về

Grap Việt cho iOS là một ứng dụng đặt xe công nghệ, cung cấp rất nhiều dịch vụ như đặt xe ôm, taxi, giao hàng nhanh, thuê xe dịch vụ,... giúp cho bạn nhanh chóng đặt xe trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái với chi phí tiết kiệm.

Ngoài ra, ứng dụng Grap Việt - Taxi công nghệ hoạt động, cung cấp nhiều dịch vụ gần giống với các trang, ứng dụng hỗ trợ đặt xe khác như: Grab, Vato, Be, Fastgo, Go Viet, GoCar tại Việt Nam.

Một số đặc điểm nổi bật Grap Việt cho iOS

Grap Việt Taxi

Với mạng lưới xe Go Taxi có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam, từ đó giúp cho người dùng nhanh chóng đặt xe taxi, từ đó giúp cho bạn thoải mái di chuyển.

Grap Việt Bike

Đây là dịch vụ đặt xe máy ôm 2 bánh - GrapBike giúp bạn tự do khám phá và di chuyển mọi ngõ ngách trong thành phố mà không cần phải lo không thông thuộc đường phố.

Grap Việt Car

Giúp cho bạn di chuyển thoải mái với dịch vụ gọi xe hơi riêng và biết trước giá của chuyến đi, khi đặt xe.

Grap Việt Ship

Dịch vụ shipper, giúp cho người dùng có thể dễ dàng giao hàng đến tay người nhận một cách nhanh chóng, và tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Xe đặt trước

Đây là dịch vụ mới được ra mắt tương tự như Grap Car (xe hơi riêng giá rẻ), chỉ cần bạn lế kế hoạch di chuyển chuyến đi dài (trên 20km) là người dùng có thể đặt trước và chọn được xem mình mong muốn, tài xế đối tác sẽ liên hệ với bạn nhanh nhất để xác nhận chuyến đi.

Dịch vụ thuê xe riêng (có tài xế lái)

Dịch vụ này ra mắt nhằm cung cấp cho bạn một chiếc xe tốt nhất, chỉ cần bạn có kế hoạt đi xe, nhiều thời gian với quãng đường dài, tài xế đối tác của ứg dụng có thể đáp ứng được ngay, giá thuê xe vô cùng linh hoạt, chỉ cần 6.000đ/1km, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm di chuyển với giá cước thuê xe ô tô vô cùng rẻ.

Grap Việt PAY

  • Với ứng dụng này, người dùng không cần phải mang quá nhiều tiền mặt bên người hay mất thời gian tìm tiền lẻ mỗi khi thanh toán khi di chuyển.
  • Tại Grap Việt bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản, sau đó thanh toán nhanh chóng khi đặt xe trên ứng dụng chỉ trong giây lát.

Đặt mua vé máy bay

Ứng dụng hợp tác với Atadi (Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến lớn nhất Việt Nam), sẽ cam kết với bạn đặt vé máy bay rẻ nhất Việt Nam.

Đặt phòng khách sạn

Hợp tác với Vntrip (Hệ thống đặt phòng khách sạn lớn nhất Việt Nam) với trên 12.000 khách sạn toàn quốc và hàng trăm ngàn khách sạn trên thế giới. Chúng tôi luôn tận tâm phục vụ bạn 24/7.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.98
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grap Việt