Graphic Track Maker 1.0.0.35 Thiết kế đường đua cho game đua xe

Tải về

3 (1) WaldoWares Miễn phí 59 Dung lượng: 398 KB Ngày:

Graphic Track Maker là ứng dụng thiết kế đường đua cho các game đua xe với bộ công cụ hữu ích, dễ sử dụng, giúp bạn có được những đường đua một cách nhanh nhất.

Bên cạnh những chiếc xe đua được thiết kế bắt mắt thì một phần không thể thiếu trong game đua xe nữa chính là đường đua. Đường đua không chỉ giúp hoàn thiện game, nó còn là nhân tố tạo ra độ khó cũng như tăng thêm thử thách cho trò chơi.

Giao diện của Graphic Track Maker
Giao diện của ứng dụng đồ họa Graphic Track Maker

Quá trình cài đặt Graphic Track Maker diễn ra khá nhanh chóng, sau khi cài đặt bạn có thể tham khảo phần Help để nắm được các chức năng cơ bản của ứng dụng, tạo đường đua mới hoặc sử dụng và chỉnh sửa các bản mẫu sẵn có.

Graphic Track Maker cung cấp cho bạn hai chế độ xem khác nhau là Grid View và Track View. Trong Grid View bạn sẽ có một bảng để thiết lập các thông số liên quan đến đường đua như Section Name, Number Of Sections, Angle, Radius (To Outer Edge) và Outer Edge Length.

Chế độ Grid View
Chế độ Grid View để thiết lập thông số đường đua

Trong Track View, bạn sẽ xem được bố trí thực tế của đường đua, thay đổi vị trí của chúng, phóng to, thu nhỏ, thay đổi màu sắc, độ rộng của đường.

Chế độ Track View
Xem đường đua và thay đổi màu sắc, độ rộng trong Track View

Việc tự tạo mới đường đua có thể sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian, nhất là khi bạn mới sử dụng ứng dụng lần đầu. Do đó, Graphic Track Maker cho phép bạn làm việc với các công cụ tìm kiếm như Random Search, Sequential Search, cho phép tạo nhiều đường đua khác nhau chỉ trong vòng vài giây.

Sau đó, bạn có thể chọn một đường đua phù hợp, điều chỉnh lại các thuộc tính của nó như Remove Duplicates, Change Track Width, Change Tolerance hay Change Colors (màu sắc của đường đua hoặc màu sắc của đường kẻ ở giữa). Khi đã hoàn tất các điều chỉnh bạn có thể lưu lại để sử dụng trong tương lai.

Tóm lại, Graphic Track Maker là một công cụ hữu ích cho phép bạn tạo ra những thiết kế đường đua xe mới, thú vị cho những cuộc đua xe của mình, khả năng xuất ra hàng trăm kiểu đường đua với nỗ lực tối thiểu, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đạt được mục đích một cách dễ dàng.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 398 KB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm