GreedFall Game ARPG khám phá hòn đảo ma thuật

Tải về

5 (1) Focus Home Interactive Tính phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Trong game nhập vai GreedFall, người chơi sẽ xây dựng vận mệnh mới cho thế giới mới chứa đầy phép thuật, sự thịnh vượng, bí mật chôn vùi và sinh vật tuyệt vời. Với tài ngoại giao, chiêu trò và vũ lực, bạn sẽ trở thành 1 phần trong thế giới game GreedFall, giúp nó phát triển và định hình câu chuyện của riêng mình.

Phiêu lưu khám phá thế giới ma thuật GreedFall và làm sáng tỏ những bí mật
Phiêu lưu khám phá thế giới ma thuật GreedFall và làm sáng tỏ những bí mật

Greed Fall là game nhập vai hành động mới với bối cảnh giả tưởng theo phong cách thế kỷ 17. Dựa trên trailer và những thông tin ban đầu, người chơi dễ dàng nhận ra những nét tương đồng của GreedFall PC với các siêu phẩm Dragon AgeThe Witcher.

Khám phá hòn đảo

Toàn bộ kiến trúc, trang phục, vũ khí và bầu không khí trong game GreedFall đều mang hơi hướng của thế kỷ 17; trong đó nhiệm vụ của người chơi là phiêu lưu khám phá nền khoa học cũng như văn hóa bùng nổ trong giai đoạn đó.

Tuy nhiên, thế giới đó đã được hư cấu để tạo nên trải nghiệm thú vị hơn. Người chơi sẽ khám phá hòn đảo rộng lớn chứa đầy phép thuật, các sinh vật tưởng tượng; nơi chôn giấu của hàng loạt bí mật cần được khai phá.

GreedFall là game nhập vai hành động trong thế giới mở rộng lớn
GreedFall là game nhập vai hành động trong thế giới mở rộng lớn

Định hình số phận của riêng bạn

Thoải mái tự do phát triển nhân vật và hành trình khám phá thế giới game Greed Fall. Bắt đầu bằng việc chọn giới tính nhân vật, tùy chỉnh ngoại hình và chọn vài thuộc tính ban đầu để hình thành lối chơi riêng. Hệ thống phát triển nhân vật theo không lớp (class) cho phép người chơi khai thác các nhánh khác nhau trên cây kỹ năng mở rộng, từ đó tạo ra sức mạnh tổng hợp cho chiến binh. Có hàng trăm kỹ năng để lựa chọn và hàng nghìn kết hợp trang bị khác.

Những thế giới mới

Tiến bộ và hoàn thành nhiệm vụ theo nhiều cách khác nhau - từ chiến đấu, ngoại giao hay sử dụng chiêu trò. Hòn đảo GreedFall là 1 thế giới sống động, không ngừng phát triển. Những lựa chọn và hành động của bạn sẽ tác động đến nhân vật, hòn đảo và từ đó dẫn đến số phận mới không thể đoán trước.

GreedFall sở hữu gameplay hành động lén lút kết hợp ngoại giao và chiến đấu
GreedFall sở hữu gameplay hành động lén lút kết hợp ngoại giao và chiến đấu

Trở thành bạn hay là thù?

Trong GreedFall, không phải tình huống nào cũng được giải quyết bằng đổ máu. Trí thông minh và người bạn đồng hành sẽ giúp chúng ta xử lý vấn đề nhanh chóng; kết hợp cùng thanh kiếm ma thuật, khả năng ngoại giao, tàng hình, khoa học công nghệ…

Trong thế giới ấy có rất nhiều phe phái. Mỗi bên sẽ có niềm tin, lãnh thổ, mục tiêu, đồng minh và kẻ thù riêng. Bạn có thể dùng chiêu trò để phá vỡ các liên minh, đẩy câu chuyện theo hướng mình muốn. Mỗi quyết định đưa ra có thể làm hài lòng hoặc chọc tức những phe phái này. Người chơi sẽ gặp gỡ các thành viên nhóm để đưa ra quyết định cuối cùng - giúp đỡ nhau chiến đấu hay đối đầu. Tất cả những lựa chọn này sẽ tác động đến tình hình chung của hòn đảo.

Chinh phục hòn đảo hoang đang thuộc quyền sở hữu của các sinh vật siêu nhiên
Chinh phục hòn đảo hoang đang thuộc quyền sở hữu của các sinh vật siêu nhiên

GreedFall mô phỏng chân thực 1 hòn đảo thiên đường được lực lượng thực dân phát hiện từ các vùng đất hư cấu - nơi chứa đầy quái vật và ma thuật. Trong vai 1 người trung lập vừa tiếp cận hòn đảo này, bạn có thể liên minh với yêu tinh trên đảo hoặc bất kỳ quốc gia nào để cùng nhau chinh phục vùng đất mới.

Game thủ sẽ cùng với dân định cư trên đảo, lính đánh thuê và thợ sau kho báu khám phá hòn đảo xa xôi này - vùng đất được sinh vật siêu nhiên bảo vệ. Gameplay bao gồm các màn chiến đấu, ngoại giao và hành động lén lút được đan xen hợp lý, tạo ra gameplay nhiều màu sắc hơn.

Thế giới game GreedFall mang phong cách cổ điển của thế kỷ 17
Thế giới game GreedFall mang phong cách cổ điển của thế kỷ 17

Tìm ra phương thuốc mới

Thế giới cũ đang chết dần. Châu lục này bị ô nhiễm, quá đông dân số và bị hưởng bởi căn bệnh chết người chưa có thuốc chữa. Mọi người đều mệt mỏi và chẳng biết làm gì ngoài chờ đợi đến ngày tận thế…

Chiến đấu với sinh vật siêu nhiên, dân ngụ cư, lính đánh thuê và thợ săn kho báu
Chiến đấu với sinh vật siêu nhiên, dân ngụ cư, lính đánh thuê và thợ săn kho báu

Nhưng bỗng lóe lên 1 tia hy vọng ở cuối con đường - 1 hòn đảo xa xôi, bí mật dần lộ diện. Đó là Teer Fradee - vùng đất từng bị tàn phá bởi bệnh dịch Malichor, thiên đường của sự sống, hoang dã và chưa bị con người khai phá. Đó là vùng đất hứa của sự thịnh vượng, niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Trên hành trình săn tìm phương thuốc, bạn sẽ khám phá thế giới mới cùng dân ngụ cư, lính đánh thuê và thợ săn kho báu.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GreedFall

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm