Grill Masters cho Android 1.8.10 Game mở nhà hàng bán đồ nướng giống My Hotpot Story

Tải về

3 (1) Tap Lab Miễn phí 10

Bạn đã chán bán lẩu trong My Hotpot Story (Tiệm lẩu đường hạnh phúc) vì buôn bán quá ế ẩm? Hãy thử mở quán nướng trong Grill Masters xem có khởi sắc chút nào không nhé!

Mở nhà hàng nướng của bạn trong game Grill Masters

Grill Masters là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng bán đồ nướng vui nhộn, nơi bạn trở thành ông chủ và chịu trách nhiệm quản lý, giúp cho nhà hàng của mình phát triển.

Tính năng nổi bật của game Grill Masters cho Android

Gameplay dễ dàng và thư giãn

Nâng cấp kỹ năng của bạn để bổ sung thêm nhiều món nướng tuyệt vời hơn vào menu nhà hàng. Ngoài ra, bạn cần nâng cấp đầu bếp và bồi bàn để có có thể giúp cho công việc kinh doanh của mình trở nên thuận lợi hơn.

Những vị khách độc đáo, đa dạng

Có rất nhiều vị khách ghé vào quán nướng của bạn, chẳng hạn như ông già kham khổ, vất vả hay cô giáo trẻ ngây thơ… Mỗi vị khách đều có những câu chuyện của riêng mình. Và món nướng của bạn sẽ thu hút họ và khiến chia sẻ câu chuyện riêng tư.

Tạo ra các món nướng thơm ngon thượng hạng và phát triển thành chuỗi nhà hàng

Các món ăn nổi bật của nhà hàng

Thịt cừu nướng, Cà tím nướng... tất cả các món trong quán đều có thể nướng. Hãy tận hưởng bữa tiệc BBQ tuyệt vời này nhé!

Nào! Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay vào mở nhà hàng bán đồ nướng ngay bây giờ, tổ chức bữa tiệc thịt nướng cho khách hàng và để nhà hàng của bạn được ngập trong làn khói, tiếng xèo xèo cùng hương vị thịt nướng thơm ngon.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grill Masters

Liên quan, thay thế