Grill Masters cho iOS 1.8.16 Game mở tiệm đồ nướng giống My Hotpot Story

Tải về

Game Grill Masters đặt bạn vào vị trí của một chủ tiệm thịt nướng, có niềm đam mê chuẩn bị các món nướng và hun khói thơm ngon cho khách. Mục tiêu của bạn là mở rộng công việc kinh doanh của mình bằng cách thuê thêm đầu bếp, người phục vụ và phục vụ nhiều loại món ăn khác nhau cho thực khách đến ngày càng đông.

Mở nhà hàng nướng của bạn trong game Grill Masters

Công việc của bạn trong game Grill Masters là nhận order của khách, dọn bàn, nâng cấp đầu bếp và nhân viên để tăng tốc độ phục vụ đồ ăn. Khi tiến bộ và công việc kinh doanh khởi sắc hơn, bạn có thể mở một chuỗi cửa hàng, nơi có những vị khách mới đến và nhiều món ăn mới được mở khóa, bao gồm cả các món nướng đặc trưng.

Grill Masters là một trò chơi nhàn rỗi. Tuy nhiên, bạn có thể phải tương tác bằng cách nhấn vào ô đối thoại phía trên khách để nhanh chóng nhận đơn đặt hàng, dọn bàn bằng cách nhấn vào thức ăn thừa để khách mới tiếp tục đến bàn và nhấn vào đầu bếp để tăng tốc độ nướng.

Đầu bếp và người phục vụ sẽ tiếp tục nấu thức ăn và phục vụ khách của riêng họ, nhưng bạn sẽ phải tap để tăng tốc thu nhập.

Mẹo chơi game Grill Masters cho iOS

Đừng dùng xu để mở khóa bàn

Có nhiều bàn hơn sẽ giúp khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi. Khi mở khóa nhiều bàn hơn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vì phục vụ nhiều khách hàng hơn. Khi bắt đầu mỗi cửa hàng mới, bạn có thể mở tất cả các bàn bằng tiền xu hoặc xem quảng cáo.

Tuy nhiên, lời khuyên là bạn không nên tiêu tốn xu vào việc mở khóa bàn. Tiền này nên để nâng cấp món ăn và nâng cấp cho đầu bếp, nhân viên và cửa hàng. Trên một bàn bị khóa, bạn sẽ thấy nút "Free". Chạm vào để xem video 30 giây để mở khóa. Làm vậy với tất cả các bàn thì bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền để sử dụng cho các mục đích khác.

Tạo ra các món nướng thơm ngon thượng hạng và phát triển thành chuỗi nhà hàng

Nâng cấp nhân viên, đầu bếp

Trong Grill Masters: Idle Barbecue, sẽ có ba nâng cấp ở cuối màn hình: Nhân viên, Đầu bếp và Quảng cáo. Việc nâng cấp những thứ này sẽ mang lại một số lợi ích, giúp bạn phục vụ nhiều khách hàng hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Tăng số lượng nhân viên và đầu bếp để phục vụ các món ăn nhanh hơn

Khi có nhiều đầu bếp, các món ăn sẽ được nấu đồng thời. Có thêm người phục vụ hoặc nhân viên phục vụ sẽ đảm bảo khách không phải đợi lâu tại bàn. Khách hàng sẽ được phục vụ cùng lúc và bàn được dọn dẹp nhanh chóng.

Bạn đã chán bán lẩu trong My Hotpot Story (Tiệm lẩu đường hạnh phúc) vì buôn bán quá ế ẩm? Hãy thử mở quán nướng trong Grill Masters xem có khởi sắc chút nào không nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grill Masters

Liên quan, thay thế