Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android 1.0.3 Game MMORPG sinh tồn tuyệt hay

Tải về

2 (1) Brickworks games Miễn phí 84 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Grim Soul: Dark Fantasy Survival là game MMORPG sống còn tuyệt vời với lối chơi tự do. Bạn sẽ bị đưa tới vùng đất đáng sợ, đầy rẫy xác sống và quái vật. Hãy tìm cách chống lại cái đói, cái rét và những vị khách không mời nguy hiểm.

Xây dựng cơ sở của riêng bạn
Xây dựng cơ sở của riêng bạn

Bối cảnh game diễn ra ở huyện Plaguelands, tỉnh Imperial - vùng đất từng một thời giàu có thịnh vượng nhưng ngày nay bao phủ là nỗi sợ hãi và bóng tối. Người dân biến thành những linh hồn lang thang. Mục tiêu của bạn là tồn tại trong khu vực nguy hiểm này càng lâu càng tốt. Thu thập các nguồn lực, xây dựng pháo đài, bảo vệ mình khỏi kẻ thù và chiến đấu sinh tồn với những hiệp sĩ zombie và quái vật khác trong game.

Tính năng nổi bật của game Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho Android

Khám phá những vùng đất mới

Khám phá các vùng đất bị ảnh hưởng bởi Gray Decay. Khám phá các Địa điểm Quyền lực bí ẩn. Hãy thử thâm nhập vào các ngục tối cổ xưa và lâu đài của những người sống sót khác để có được những nguồn tài nguyên có giá trị nhất.

Học cách chế tạo

Xây dựng bàn làm việc và chế tạo ra những nguồn lực mới. Khám phá các mẫu thiết kế mới và tạo ra vũ khí, áo giáp thời trung cổ để chiến đấu với các cư dân nguy hiểm nhất của Plaguelands.

Chế tạo vô số vũ khí và giáp
Chế tạo vô số vũ khí và giáp

Cải thiện lâu đài của bạn.

Xây dựng một cơ sở vững chắc để phòng vệ và chống lại những xác sống và người sống sót khác. Bảo vệ thành lũy, xây dựng và đặt bẫy cho những vị khách không mời. Nhưng người chơi cũng đừng quên khám phá các lãnh địa của kẻ thù để thu thập, cướp những đồ có giá trị.

Đánh bại kẻ thù

Chọn cho mình những vũ khí gây sát thương hiệu quả nhất từ kho vũ khí chết người. Thực hiện những đợt tấn công quan trọng và tránh các cuộc tấn công của đối phương. Sử dụng nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Tìm một chiến lược hiệu quả để nắm giữ mọi loại vũ khí.

Tập trung các nguồn lực để sống sót qua đêm
Tập trung các nguồn lực để sống sót qua đêm

Chọn ngựa cho mình

Xây dựng một căn cứ ổn định và đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào cuộc chiến chống lại bè lũ xác sống trên con ngựa chiến của bạn hoặc cưỡi nó đi khám phá khung cảnh thời trung cổ. Bạn có thể đóng một chiếc thuyền, một chiếc xe, thậm chí xe ngựa... nếu bạn có đủ các tài nguyên cần thiết.

Vượt qua khó khăn

Cuộc sống trong Plaguelands vô cùng đơn độc, nghèo đói, khó chịu, thô bạo và ngắn ngủi. Đói khát sẽ giết bạn nhanh hơn những thanh kiếm từ kẻ thù trong game MMO RPG thời trung cổ nham hiểm này. Hãy chinh phục thiên nhiên, săn thú vật quý hiếm, lấy thịt của chúng, làm chín qua lửa hoặc giết những người sống sót khác để bổ sung và nguồn thực phẩm của bạn.

Làm bạn với các con quạ

Xây dựng một chiếc lồng cho quạ và những con chim thông minh này sẽ là người đưa tin của bạn. Nhìn lên bầu trời, bạn sẽ thấy những con quạ luôn bay vòng tròn quanh những thứ gì đó thú vị. Và điều mà những con quạ quan tâm cũng thu hút sự quan tâm của bạn.

Khám phá các hầm ngục và khu rừng
Khám phá các hầm ngục và khu rừng

Tham gia clan

Một clan sẽ làm tăng cơ hội sống sót của bạn thêm nhiều ngày nữa trong thế giới trung cổ tàn nhẫn và cay đắng này. Hãy kêu gọi anh em của bạn nhằm giảm thiệt hại từ các hiệp sĩ và phù thủy khát máu.

Chuẩn bị cho buổi đêm

Khi đêm xuống, bóng tối bao phủ và len lỏi khắp mọi nơi. Bạn sẽ cần ánh sáng để thoát khỏi những vị khách không mời ban đêm đáng sợ.

Nhận phần thưởng

Bạn có thể cảm thấy cô đơn nhưng thực sự không phải vậy. Người chơi luôn có một điều gì đó cần phải làm. Hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được các con quạ và nhiều phần thưởng khác. Tận dụng mọi cơ hội. Đó là chiến lược tốt nhất để tồn tại trong thực tại tồi tệ của vương quốc bị lãng quên này.

Khám phá ra nhiều vùng đất mới
Khám phá ra nhiều vùng đất mới

Giải quyết các bí ẩn

Tìm kiếm các bức thư và mở ra để tìm hiểu về lịch sử cổ xưa của Đế quốc. Tìm các chìa khóa để giải quyết bí ẩn của quá khứ và sự thật đằng sau thảm họa hiện nay.

Cuộc sống ở Plaguelands là một trận chiến liên tục không chỉ chống lại đói khát mà còn là lũ quỷ dữ và những con vật nguy hiểm. Chinh phục thiên nhiên và chiến đấu trong game nhập vai hành động để trở thành anh hùng thực sự. Trở thành một huyền thoại. Tạo cơn cuồng phong lên lâu đài của đối phương, thu thập chiến lợi phẩm và cai trị Plaguelands từ ngai vàng.

Grim Soul là game MMO RPG được cung cấp miễn phí để tải về và chơi nhưng trong game vẫn có các item phải mua bằng tiền thật nếu bạn muốn sử dụng. Người tải và chơi game Grim Soul: Dark Fantasy Survival phải từ 13 tuổi trở lên.

Chiến lược sinh tồn của bạn sẽ quyết định mọi thứ. Hãy bắt đầu cuộc hành trình của mình và trở thành anh hùng trong trò chơi tàn bạo chỉ dành cho những chiến binh dũng cảm, không hề biết sợ hãi.

Tính năng mới

  • Lỗi không nhìn thấy nhân vật trên một số thiết bị đang được khắc phục.
  • Hệ thống lưu tiến trình chơi game được cải tiến.
  • Sửa một số vấn đề về kết nối.
  • Vá lỗi một số ít trường hợp các rương trống rỗng.
  • Ghi nhớ kẻ tấn công.
  • Sửa lỗi xác chết của những người lưu vong khác biến mất.
  • Các vị khách bạn đêm đến muộn và ít thường xuyên hơn.
  • Vá lỗi nhỏ.

Tống Hoa

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế