Grit and Valor - 1949 Game chiến tranh robot trong Thế chiến II

Tải về

5 (1) Megabit Publishing Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Chỉ huy một đội Mech tinh nhuệ trong Grit and Valor - 1949 - game roguelite chiến thuật thời gian thực bối cảnh Thế chiến 2. Hãy suy nghĩ nhanh chóng, chiến đấu với Evil Axis và vô hiệu hóa trụ sở của chúng; nâng cấp các cỗ máy và binh lính, đồng thời phát triển các chiến lược mới để đánh bại kẻ thù!

Chỉ huy một đội Mech tinh nhuệ trong Grit and Valor - 1949
Chỉ huy một đội Mech tinh nhuệ trong Grit and Valor - 1949

Dẫn dắt đội Mech dũng cảm của bạn chống lại lực lượng Evil Axis và lật ngược tình thế của Thế chiến thứ hai trong bối cảnh lịch sử hư cấu này! Nhiệm vụ của người chơi trong game hành động Grit and Valor 1949 là hộ tống xe chỉ huy đi xuyên châu Âu và vào trung tâm nước Đức mới. Ở đó, xe sẽ triển khai vũ khí đặc biệt - một EMP (vũ khí xung điện từ) được thiết kế để phá hủy Machine Tower, trụ sở trung tâm của kẻ thù.

Nâng cấp các cỗ máy và binh lính
Nâng cấp các cỗ máy và binh lính

Tính năng chính của game Grit and Valor - 1949

Kẻ thù chiến đấu không ngừng nghỉ

Phe Evil Axis đã giành quyền kiểm soát châu Âu bằng cách sử dụng các chiến binh cơ giới hóa khổng lồ, lật ngược tình thế cuộc chiến và tiêu diệt hầu hết các lực lượng Đồng minh. Dù những cỗ máy chết người này đi tuần tra khắp nơi và tiêu diệt quân nổi dậy, nhưng những người sống sót vẫn ở lại và tập hợp dưới lá cờ mới của Quân kháng chiến.

Bạn sẽ dẫn dắt một đội quân dũng cảm và các Mech bị họ bắt được trong một nhiệm vụ táo bạo nhằm hạ gục kẻ thù từ bên trong. Nhiệm vụ đó là: đưa EMP vào trung tâm lãnh thổ của Evil Axis và phá hủy Machine Tower, nhà máy lọc dầu và trụ sở liên lạc khổng lồ của chúng, đồng thời lật ngược tình thế chiến tranh!

Phát triển các chiến lược mới để đánh bại kẻ thù
Phát triển các chiến lược mới để đánh bại kẻ thù

Lối chơi chiến thuật thời gian thực có cải tiến

Mỗi khu vực và chiến trường mới mà người chơi tham gia đều đưa ra một thử thách mới với sự kết hợp độc đáo giữa lực lượng kẻ thù và địa hình của phe địch. Hãy suy nghĩ nhanh chóng để di chuyển và định vị Mech của bạn nhằm chống chọi với cuộc tấn công, trong khi bảo vệ xe chỉ huy chở EMP. Việc sử dụng địa hình và các lợi thế chiến thuật khác là rất quan trọng để hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ!

Mỗi khu vực và chiến trường đều đưa ra một thử thách khác biệt
Mỗi khu vực và chiến trường đều đưa ra một thử thách khác biệt

Xây dựng đội Mech hùng mạnh

Người chơi có quyền tự do tùy chỉnh và định cấu hình đội Mech của mình để điều chỉnh chiến thuật phù hợp cho mỗi nhiệm vụ mới. Kiếm Valor để nâng cấp các khả năng độc đáo cho lính điều khiển robot, và Scrap để nâng cấp Mech nhằm giành lợi thế trên chiến trường.

Điều chỉnh chiến thuật phù hợp cho mỗi nhiệm vụ
Điều chỉnh chiến thuật phù hợp cho mỗi nhiệm vụ

Tùy chỉnh lượng lượng

Chuẩn bị cho mỗi nhiệm vụ khác biệt vì trong Grit and Valor - 1949 game, chiến trường, kẻ thù và phần thưởng nhận được sẽ không bao giờ giống nhau. Hãy nhớ rằng, nếu xe chỉ huy bị phá hủy, nhiệm vụ sẽ kết thúc và bạn phải ngay lập tức quay trở lại căn cứ, nâng cấp đội hình và lập lại chiến lược!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế