Gun Bros 2 for iOS 1.2.2 Game hành động bắn súng cho iPhone/iPad

Tải về

3,5 (11) Glu Mobile Miễn phí 706 Dung lượng: 204 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Gun Bros 2 for iOS là tựa game hành động bắn súng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Kế tiếp thành công của bản Gun Bros đầu tiên, phiên bản 2 sẽ dẫn dắt người chơi bước vào những cuộc đấu súng căng thẳng, đầy kịch tính trên nền tảng đồ họa phong cách hoạt hình và tạo hình nhân vật mượt mà, sắc nét.

Gun Bros 2 for iOS

Bước vào thế giới của Gun Bros 2 for iOS, game thủ sẽ được lựa chọn để vào vai một trong 2 đặc vụ Percy hoặc Frances Gun với sứ mệnh cao cả là bảo vệ dải ngân hà trước các cuộc bạo động của lực lượng thù địch.

Đặc điểm nổi bật của phiên bản 2 này chính là hệ thống vũ khí được thiết kế kỳ quái. Bên cạnh những loại vũ khí quen thuộc mà game thủ thường sử dụng trong các tựa game bắn phá như súng lục, súng săn, súng trường chiến đấu hay súng hỏa tiễn... thì giờ đây nhân vật của bạn còn được trang bị những món đồ cực "chất" như súng săn 3 nòng, súng lục phóng ra mã tấu hoặc đại pháo phi tiêu... Ngoài ra, các tay súng còn xuất hiện với bộ dạng khá "ngầu" trong những bộ áo giáp chống đạn tối tân nhất!

Gun Bros 2 for iOS mang đến cho game thủ cơ hội được đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu hấp dẫn của 2 tay súng hạng nặng Francis và Percy. 2 nhân vật này xuất hiện nổi bật trong từng màn chơi với vóc dáng "đô con" và khả năng bắn súng siêu đẳng, góp phần tạo nên những trận đối đầu ác liệt và vô cùng gay cấn.

Lối chơi trong Gun Bros 2 for iOS được xây dựng khá hoàn hảo và năng động, các tình tiết trong game được diễn tiến theo một kịch bản thống nhất và với nhịp độ chơi khá nhanh chóng. So với phiên bản một, nội dung của bản Gun Bros 2 đã được điều chỉnh và cải tiến khá nhiều đồng thời lược bỏ một số chi tiết phụ không cần thiết.

Người chơi lựa chọn một trong 2 tay súng Francis và Percy, nhân vật còn lại do AI của hệ thống điều khiển. Tuy nhiên, cả 2 nhân vật đều được trang bị vũ khí giống nhau để cùng thực hiện nhiệm vụ càn quét những đám tay sai cản đường. Đối thủ của chúng ta sẽ là những tên robot chiến đấu T.O.O.L.S được trang bị vũ khí tương đương và một số tên rất khó đối phó. Các bạn có thể ngắm và bắn đồng thời cùng lúc bằng cách sử dụng 2 nút điều khiển ảo của trò chơi.

Gun Bros 2 là tựa game hành động bắn súng vừa lạ vừa quen. Phiên bản 2 nhấn mạnh vào sự đơn giản và logic của hệ thống điều khiển. Về cơ bản, các màn chơi đều diễn biến theo xu hướng: đầu tiên là chiến đấu với đám tay sai với lực lượng vô cùng đông đảo, sau đó game thủ sẽ đối đầu trực tiếp với tên trùm có sức mạnh và năng lượng cao, rất khó tiêu diệt.

Ngoài ra, ở phiên bản mới này, người chơi sẽ có cơ hội tìm thấy những chiếc hộp chứa đựng những trang bị, vũ khí phụ trợ, điểm kinh nghiệm và tiền tệ để mua vật phẩm và trang bị cho mỗi màn chơi tiếp theo. Ngoài ra, so với phiên bản trước, người chơi sẽ không còn phải chờ đợi để xử lí Xplodium và chúng ta có thể nâng cấp chỉ số cho các trang bị vũ khí của mình thay vì việc phải mua sắm những món mới.

Gun Bros 2 for iOS được thiết kế tối ưu hóa cho các thiết bị iPhone 5, iPad thế hệ 3 và 4. Phiên bản này không hỗ trợ các thiết bị đời cũ như iPhone 3GS, iPod Touch thế hệ 4 và iPad 1.

Tính năng chính của game Gun Bros 2 for iOS:

Chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực

Chiến đấu với lực lượng robot T.O.O.L hùng mạnh cùng những người bạn trong Game Center của bạn, trải nghiệm chế độ chơi không giới hạn hoàn toàn mới để có những giờ chơi đầy thú vị.

Bộ sưu tập súng và thiết bị điều khiển mới

Người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn trong kho vũ khí mới và đa dạng, từ súng lục, súng săn, súng trường chiến đấu hay súng hỏa tiễn truyền thống cho đến các loại súng săn 3 nòng, súng lục phóng ra mã tấu hoặc đại pháo phi tiêu hiện đại. Thu thập các MOD và gắn thêm vào vũ khí của bạn để đạt sức công phá gấp đôi hoặc thậm chí là gấp 4 lần so với bình thường. Người chơi có thể sử dụng nhiều MOD trong cùng một thời điểm.

Chiến đấu với trùm "khủng"

Cơ hội để đối đầu với những tên trùm hung tợn và đầy sức mạnh như Pus Titan, Maullusk và The Broliminator! Những tên trùm này đủ sức làm bạn hoảng sợ và góp phần tạo nên những màn đấu súng kinh điển.

Tình anh em

Hãy mời những người anh em của bạn cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú này với hệ thống tình anh em cải tiến. Chia sẻ niềm vui cùng nhau! Chia sẻ tình yêu thương! Và chia sẻ kỹ năng chiến đấu đỉnh cao!

Xe tăng

Không có cuộc phiêu lưu tới hành tinh ngoài trái đất nào được hoàn thành mà có thể thiếu xe tăng chiến đấu. Hãy điều khiển chiếc tăng Honey Badger của bạn và phóng đạn về phía kẻ thù. Xe tăng vừa là phương tiện di chuyển vừa hỗ trợ chiến đấu tốt trong những màn đối đầu với lực lượng robot đông đảo.

Nhiều chế độ chơi

Thông qua từng nhiệm vụ, mở khóa thêm các môi trường mới và vật phẩm cao cấp trong chế độ chiến dịch hoặc chiến đấu không biết mệt mỏi để dẫn đầu trong bảng xếp hạng với chế độ Arcade.

Áo giáp miễn phí

Mọi nhiệm vụ đều chứa áo giáp, nhưng người chơi cần phải tìm kiếm và thu thập chúng. Mỗi màn chơi, bạn có cơ hội nâng cấp HP và SPD của mình với những phong cách mới - đây là sản phẩm của những nhà thiết kế thời trang hàng đầu kết hợp cùng chuyên gia quân đội, nhiều người trong số họ làm việc trong cả 2 lĩnh vực.

Lưu ý đối với người chơi:

Gun Bros 2 for iOS là tựa game cho phép chơi miễn phí, nhưng game thủ có thể sử dụng tiền thật để mua các vật phẩm bổ sung, phí này sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn. Bạn có thể tắt tùy chọn mua trong game bằng cách điều chỉnh thiết lập cho thiết bị.

Tính năng mới trong phiên bản 1.2.2:

  • Áo giáp Crates tại chợ đen (Black Market). Giờ đây người chơi có thể dễ dàng chọn đúng áo giáp theo ý thích của mình thông qua tính năng Daily Armor Crates. Hãy luôn cập nhật những chương trình khuyến mại đặc biệt kèm theo!
  • Beginners Pack được cung cấp thêm nhiều giá trị mới, nhưng cũng đòi hỏi game thủ phải kỳ công mới tìm được thiết bị hỗ trợ súng.
  • Không còn kẻ thù Purple Barrier Enemies. Phiên bản mới đã đơn giản hóa hệ thống phá hàng rào vũ khí, giờ đây người dùng chỉ cần quan tâm tới hàng rào màu xanh và đỏ. 2 súng, 2 hàng rào!
  • Thiết kế lại trận chiến với trùm Puss Titan trong chiến dịch 1 nhiệm vụ 4.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước và cải tiến chung khả năng vận hành của trò chơi.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha và Trung Quốc phổ thông.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5), iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + 4G, iPad (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini và iPad mini Wi-Fi + Cellular. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn. Game được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Xem video giới thiệu game Gun Bros 2 for iOS:

Minh Lộc

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 204 MB
  • Lượt xem: 739
  • Lượt tải: 706
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm