Gunsmith Simulator Game mô phỏng thợ chế tạo và lắp ráp súng

Tải về

3 (1) PlayWay S.A Miễn phí 52

Gunsmith Simulator là một game mô phỏng chế tạo và lắp ráp súng, cho bạn trở thành một thợ chế tạo vũ khí tài ba xịn sò (Gunsmith), tận hưởng niềm vui lớn khi làm việc trong xưởng của riêng mình. Công việc của bạn là sửa chữa, khôi phục và tùy chỉnh các khẩu súng để tạo ra những vũ khí độc đáo mà những người đam mê súng đánh giá cao.

Trở thành thợ chế tạo súng và làm việc trong xưởng của bạn trong game Gunsmith Simulator
Trở thành thợ chế tạo súng và làm việc trong xưởng của bạn trong game Gunsmith Simulator

Với bạn, không gì tuyệt hơn mùi cà phê kết hợp với mùi kim loại của những khẩu súng đã sửa vào buổi sáng. Trở thành một gunsmith ảo và bắt đầu ngày làm việc của mình ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Gunsmith Simulator cho PC

Nhận đơn đặt hàng

Bạn lập một xưởng, trang bị các dụng cụ, thiết bị cần thiết và việc học nghề đến với bạn một cách tự nhiên. Giờ đây, bạn bắt đầu nhận các đơn đặt hàng, mở máy tính, truy cập trang web “GunStock” và duyệt qua các cuộc đấu giá và danh sách có sẵn. Bạn đủ may mắn để tìm được một người cần đến kỹ năng chế tạo súng của mình!

Làm súng

Đơn đặt hàng đầu tiên đã đến và đã đến lúc bắt tay vào làm việc. Đặt hàng các bộ phận phù hợp hoặc tự tay bạn xử lý các vấn đề để tạo ra các chi tiết bằng gỗ và kim loại bằng các công cụ chuyên dụng, chẳng hạn như máy tiện hoặc máy CNC. Kiểm tra các khẩu súng từ trong ra ngoài và quyết định bộ phận nào của vũ khí cần được thay thế và bộ phận nào có thể sửa chữa.

Chế tạo và lắp ráp các bộ phận khác nhau của súng
Chế tạo và lắp ráp các bộ phận khác nhau của súng

Cải tạo súng cũ

Có người nói ngoại hình của súng không quan trọng, nhưng có lẽ họ chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc Kar98 nào được bảo quản hoàn hảo. Cải tạo súng cũ cũng là trách nhiệm của bạn.

Làm sạch vũ khí và loại bỏ rỉ sét khỏi các bộ phận cũ bằng cách xử lý bề mặt của chúng theo cách thủ công hoặc sử dụng các phương pháp xử lý hóa học thích hợp như oxy hóa. Làm mới lớp bảo vệ bề mặt gỗ và kim loại để chúng luôn trong tình trạng tốt. Và sau tất cả những công việc khó khăn, đã đến lúc cho phần thú vị - sơn.

Tùy chỉnh súng

Làm việc vượt qua khả năng của mình và cung cấp những gì khách hàng yêu cầu. Thay đổi cấu hình vũ khí và tùy chỉnh thiết bị với các phụ kiện hiện đại. Kiểm tra ống ngắm quang học, báng súng hoặc tia laser. Thêm đèn pin hoặc ống chuẩn trực để tạo ra vũ khí với các tính năng độc đáo tối đa, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của từng khách hàng.

Hãy để các tác phẩm của bạn trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo và biến giấc mơ của những khách hàng khó tính nhất thành hiện thực.

Thể hiện khả năng của bạn trong trường bắn
Thể hiện khả năng của bạn trong trường bắn

Test khả năng chiến đấu của súng

Sau một ngày vất vả chế tạo súng thì đó là lúc bạn có thể thư giãn. Và cách tuyệt nhất là đến trường bắn. Ở đó, bạn có thể sử dụng đầy đủ các kỹ năng bắn súng và thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Nếu cần một khoảnh khắc bình tĩnh và tập trung, bạn có thể tập trung vào việc bắn chính xác vào các mục tiêu được đặt ở các khoảng cách khác nhau, tự đặt ra các thử thách về thời gian và trau dồi kỹ năng bắn súng.

Mặt khác, nếu thích các thử thách kỹ thuật hơn, bạn có thể chuyển sự chú ý của mình sang việc bắn chính xác vào các mục tiêu đang di chuyển, cải thiện cả độ chính xác và tốc độ phản ứng

Ngoài ra, đối với những người thích trải nghiệm sự mãnh liệt, bạn có thể thử các cuộc đụng ddoooj tầm ngắm trên trường bắn CQB được thiết lập đặc biệt hoặc khóa bắn hủy diệt, nơi bạn có thể thành thạo các kỹ năng chiến thuật của mình.

Hoàn thành các đơn đặt hàng

Khi đã hoàn thành các đơn đặt hàng, bạn sẽ gửi khẩu súng cho khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều công việc khác còn chờ đợi bạn. Dù là làm việc tự do hay mở rộng kinh doanh bằng cách sở hữu, mua và bans úng, hãy nhớ, niềm đam mê súng sẽ giúp bạn leo lên nấc thang thành công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gunsmith Simulator

Liên quan, thay thế