Hắc Nguyệt Quyền Thần cho Android Game nhập vai, hành động tốc độ cao

Tải về

5 (2) Dzogame Miễn phí 841

Hắc Nguyệt Quyền Thần cho Android (tên Tiếng Anh: Black Moon Extend) là một tựa game nhập vai, hành động được nhà DzoGame phát triển và phát hành tại Việt Nam. Tựa game được xây dựng dựa trên cốt truyện mới lạ, mở đầu là một số lượng lớp các hạt vật chất đen tích tụ lại trên bầu trời hình thành một thứ như “Mặt trăng đen”, và bạn hóa thân thành những chiến binh dũng cảm chiến đấu và giành lại hòa bình cho trái đất.

Hắc Nguyệt - Trải nghiệm RPG hành động mới
Hắc Nguyệt - Trải nghiệm RPG hành động mới

Tại tựa game này, đem đến 3 lớp nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Ẩn Giả, Phù Thủy với mỗi nhân vật lại có phong cách chiến đấu cũng như tạo hình riêng biệt, từ đó giúp bạn có thể lựa chọn trong quá trình chiến đấu. Mỗi nhân vật đều sẽ có một hệ thống phát triển kỹ năng đặc thù, giúp có thêm đa dạng hiệu ứng chiến đấu, thay đổi hoàn toàn nhân vật từ đánh gần có thể trở thành đánh xa.

Hệ thống chiến đấu của trò chơi cũng vô cùng độc đáo đầy kịch tính, nơi mà chúng ta sẽ phải thực hiện những combo kỹ năng đẹp mắt, nhanh nhẹn và mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù. Những trận đấu và nhiệm vụ trong tựa game này thường mang tính thử thách cao, tạo ra sự hứng thú và mục tiêu để game thủ tha hồ trải nghiệm.

Tính năng đặc sắc của game Hắc Nguyệt Quyền Thần cho Android

Hắc Nguyệt - Trải nghiệm RPG hành động mới:

  • Đắm mình trong một thế giới đồ họa 2D phi thường khi bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu hành động với một trận chiến thời gian thực cạnh tranh. Tham gia vào trận chiến khốc liệt, mở khóa những khả năng mạnh mẽ, thể hiện chiến lược của bạn và giành lấy ngai vàng trong Black Moon bằng combo kỹ năng độc đáo của riêng bạn.

PvP - Thống trị Bảng xếp hạng PvP thời gian thực:

  • Tham gia vào các trận combat 1:1 căng thẳng trong thời gian thực. Mang lại vinh quang của bạn trước những đối thủ xứng tầm. Lập chiến lược kết hợp tinh thần, vũ khí và kỹ năng của bạn để trở thành số một trong máy chủ. Giành lấy ngai vàng của bạn từ tất cả những kẻ thách thức trên bảng xếp hạng trò chơi.
Hệ thống thời trang, vũ khí đa dạng
Hệ thống thời trang, vũ khí đa dạng

Quyền Thần GvG - Đại chiến bang hội liên máy chủ:

  • Từ sự phối hợp chiến thuật đến bản hùng ca Bang hội đấu với liên máy chủ (GvG). Lập nhóm với bạn bè, tập hợp đồng đội của bạn để giành lấy các tài nguyên quý giá. Chiến lược cùng nhau để chinh phục giải đấu. Mang lại danh tiếng và vang danh bang hội của bạn lên bảng xếp hạng toàn thế giới.

Xây dựng nhân vật và combo kỹ năng độc đáo:

  • Điều chỉnh anh hùng của bạn theo phong cách chơi ưa thích của bạn bằng cách tạo lớp nhân vật độc đáo và được cá nhân hóa với nhiều cách kết hợp từ hơn 100 vũ khí, linh hồn và thú cưng. Tỏa sáng giữa đám đông với tư cách là người phá vỡ kết hợp cuối cùng của cuộc phiêu lưu RPG hành động máu lửa này!

Bí ẩn về hiện tượng Hắc Nguyệt:

  • Đắm mình với câu chuyện giả tưởng hoành tráng về cốt truyện phong phú với tư cách là vị cứu tinh của nhân loại và chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược xuyên không gian từ hiện tượng Mặt trăng đen. Bước vào cánh cửa phiêu lưu Học Viện Hắc Nguyệt, mỗi chương sẽ có một nhân vật bí ẩn xuất hiện, giải mã được hiện tượng bạn sẽ có thể qua ải và nhận thưởng hấp dẫn!

Trò chơi không phải tốn nhiều thời gian:

  • Tận hưởng trò chơi hoàn toàn miễn phí, Bắt tay vào các nhiệm vụ ly kỳ và PK chinh phục các thử thách mà không cần phải cày xuyên đêm. Tham gia vào một trận đấu gay cấn khi đang di chuyển trong vài phút với các pha hành động nhịp độ nhanh trong Hắc Nguyệt cực thoải mái!
Đấu trường khốc liệt - Phong ấn Hắc Nguyệt
Đấu trường khốc liệt - Phong ấn Hắc Nguyệt

Không chỉ vậy, ở game Hắc Nguyệt Quyền Thần sẽ tùy chỉnh những kỹ năng, trang bị và phong cách chiến đấu của những nhân vật theo ý muốn của bản thân. Từ đó, giúp cho người chơi tạo ra nhiều kiểu chiến lược để đối phó với những tình huống khác nhau thông qua sự kết hợp hơn 100 vũ khí, kĩ năng và thú cưng.

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2,5D cực kỳ đẹp mắt, bạn có thể thấy rõ cảnh quan xung quanh, các chi tiết và các màn chơi một cách rõ ràng. Tạo hình nhân vật được thiết kế một cách tỉ mỉ kết hợp cùng các cảnh quan sống động. Hiệu ứng âm thanh trong game cũng được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra mộttrải nghiệm trực quan trong cảm nhận của người chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.516
  • Lượt tải: 841
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về