Hướng dẫn cài đặt Hắc Nguyệt Quyền Thần bản Closed Beta

  • 1 Đánh giá

Black Moon - Hắc Nguyệt Quyền Thần là tựa game hành động nhập vai, với đa dạng tính năng và chế độ chơi, do Dzogame phát hành. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải chinh phục mọi thử thách để trở thành Chiến Thần mạnh mẽ nhất.

Người chơi sẽ bước chân vào cuộc phiêu lưu thời gian thực với những trận chiến cạnh tranh khốc liệt, mở khóa kỹ năng mạnh mẽ, thể hiện tư duy chiến lược và giành lấy ngai vàng trong Black Moon.

Hắc Nguyệt Quyền Thần phiên bản Closed Beta chính thức bắt đầu từ ngày 12/10/2023 đến ngày 16/10/2023
Hắc Nguyệt Quyền Thần phiên bản Closed Beta chính thức bắt đầu từ ngày 12/10/2023 đến ngày 16/10/2023

Người chơi sẽ đắm mình trong đồ họa tuyệt đẹp, các trận combat 1v1 cực căng thẳng, tự do điều chỉnh anh hùng theo phong cách chơi ưa thích với nhiều cách kết hợp từ hơn 100 vũ khí, linh hồn và thú cưng.

Hắc Nguyệt Quyền Thần đã mở Closed Beta để người chơi có thể trải nghiệm sớm tựa game đỉnh cao này từ ngày 12/10/2023 đến ngày 16/10/2023. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi cài đặt Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT trên 2 nền tảng iOS và Android/APK.

Cách chơi Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT trên iOS

Bước 1: Tải xuống ứng dụng TestFlight

Mở App Store trên iPad hoặc iPhone và nhập TestFlight vào thanh tìm kiếm và tải xuống ứng dụng. Sau khi hoàn tất tải xuống, mở TestFlight cho iOS và chấp nhận điều kiện, điều khoản của ứng dụng.

Bước 2: Truy cập liên kết mời

Nhấp vào liên kết mời chơi Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT cho iOS để được điều hướng đến trang Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT trên TestFlight. Sau đó, nhấn Chấp nhận để tham gia chương trình beta.

Bước 3: Cài đặt bản CBT của Hắc Nguyệt Quyền Thần trên iOS

Sau khi chấp nhận tham gia chương trình beta của Hắc Nguyệt Quyền Thần, tiếp tục ấn nút Cài đặt và chờ đợi ứng dụng trò chơi hoàn tất quá trình.

TestFlight sẽ bắt đầu tải xuống và cài đặt ứng dụng Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT trên thiết bị. Sau khi cài đặt hoàn tất, người dùng có thể mở ứng dụng beta giống như bất kỳ ứng dụng nào khác trên thiết bị của mình.

Cài đặt Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT cho Android/APK

Bước 1: Truy cập liên kết mời Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT cho Android và nhấn Become a Tester.

Bước 2: Tiếp tục chọn download it on Google Play.

Bước 3: Nhấn nút Install để tải xuống Hắc Nguyệt Quyền Thần CBT cho Android/APK. Khi tải xuống hoàn tất, mọi người có thể bắt đầu chơi game ngay lập tức.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 48 lượt xem