Halls of Torment cho iOS Pre-Order Game sinh tồn cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) Erabit Studios Tính phí 01

Halls of Torment game sinh tồn cao cấp trả phí cho bạn tham gia vào một hành trình hoài niệm trở về cuối những năm 90, với giao diện cổ điển gợi nhớ đến các trò chơi nhập vai cổ điển. Trong game, bạn phải chọn một nhân vật anh hùng và đi xuống Halls of Torment nguy hiểm, đối mặt với những nỗi kinh hoàng từ thế giới bên kia.

Halls of Torment: Premium có một loạt nhân vật đa dạng cho bạn lựa chọn
Halls of Torment: Premium có một loạt nhân vật đa dạng cho bạn lựa chọn

Mục tiêu của người chơi trong game Halls of Torment là sống sót qua từng đợt tấn công của kẻ thù cho đến cuối cùng đối đầu với những lãnh chúa trong một trận chiến hoành tráng. Với các lượt chơi nhanh và thông thường kéo dài tối đa 30 phút, Halls of Torment cung cấp các phiên chơi ngắn gọn, hoàn hảo cho cả những đợt chơi ngắn và các phiên chơi dài hơn.

Tiến trình thú vị và các yếu tố đa dạng trong game Halls of Torment cho iOS

Gamer tiến bộ trong Halls of Torment dựa trên nhiệm vụ. Bạn nâng cấp anh hùng của mình bằng cách có được các đặc điểm, khả năng và vật phẩm của nhân vật. Mỗi lần chơi là một cơ hội để tạo ra một bản dựng nhân vật mạnh mẽ mới nhờ vào sự lựa chọn đa dạng các khả năng, đặc điểm và vật phẩm có sẵn.

Khám phá các vật phẩm mạnh mẽ trong quá trình khám phá cho phép người chơi mạo hiểm đi sâu hơn vào vực thẳm.

Tham gia các nhiệm vụ sinh tồn nhanh chóng hoặc kéo dài 30 phút
Tham gia các nhiệm vụ sinh tồn nhanh chóng hoặc kéo dài 30 phút

Ngoài ra, bạn cũng sẽ chạm trán với nhiều trùm khác nhau có cơ chế chiến đấu và kiểu tấn công độc đáo, tạo thêm thử thách thú vị cho lối chơi. Đánh bại trùm, bạn sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị được lấy từ thế giới bên ngoài và sử dụng để tùy chỉnh các lần chơi trong tương lai.

Tính năng này sẽ thu hút game thủ chơi lại, đồng thời khuyến khích người chơi thử các chiến lược khác nhau. Game cung cấp nhiều nhân vật thú vị. Mỗi nhân vật mang đến phong cách chơi riêng, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với cách tiếp cận yêu thích.

Chiến đấu với hơn 30 con trùm mạnh mẽ
Chiến đấu với hơn 30 con trùm mạnh mẽ

Một tính năng đáng chú ý khác của game Halls of Torment là môi trường tương tác. Người chơi có thể sử dụng bẫy và mối nguy hiểm một cách chiến lược để tạo lợi thế cho mình, thêm một lớp chiến thuật và cho phép tiếp cận chiến đấu một cách sáng tạo.

Một điều cần lưu ý là game có những cảnh hoạt hình bạo lực liên quan đến xác sống, quỷ dữ, có một vài cảnh máu me. Tuy nhiên, góc nhìn từ trên xuống cũng giảm bớt mức độ chi tiết, đảm bảo người chơi nằm trong độ tuổi quy định (9 tuổi trở lên) vẫn có thể cảm nhận được nét thẩm mỹ cổ điển của trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 819,3 MB
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Halls of Torment

Liên quan, thay thế