Earth: Revival cho iOS 1.7.15 Game sinh tồn khi thế giới diệt vong

Tải về

3 (1) Nuverse Games Miễn phí 15

Game sinh tồn Earth: Revival lấy bối cảnh vào thế kỷ 22, hành tinh Gaia bị xâm chiếm bởi một nền văn minh ngoài hành tinh cách chúng ta 2,5 triệu năm ánh sáng, khiến thế giới sụp đổ. Trong vai người sống sót, bạn sẽ phải tập hợp các anh hùng, thực hiện cuộc chiến sinh tồn với các sinh vật ngoài hành tinh

Game Earth: Revival hiện có sẵn tại Hong Kong và Đài Loan (tiêu đề tiếng Trung là 星球:重啟 - 向宇宙進發). Phiên bản 1.6 “Star Abyss Frontier” đã được cập nhật và có sẵn bản đồ mới “Tianma Xinghao”.

Bạn có hệ thống giáp hỗ trợ và kết hợp với thú cưng trong Earth: Revival
Bạn có hệ thống giáp hỗ trợ và kết hợp với thú cưng trong Earth: Revival

Tính năng nổi bật của game Earth: Revival cho iOS

Khám phá bản đồ rộng lớn

Game Earth Revival không chỉ có hơn 12 loại địa hình được thể hiện cực kỳ chân thực, như sa mạc, vùng đất ngập nước, núi tuyết, rừng và đất thải mà còn có hệ thống chiếu sáng toàn cầu và những thay đổi chi tiết về thời tiết ngày và đêm.

Ngoài việc được tự do khám phá bản đồ rộng lớn và không giới hạn, người chơi có thể trải nghiệm lối chơi tương tác. Bạn cũng có thể đi vào con tàu vũ trụ bí ẩn đổ nát, lái xe qua thành phố cyberpunk hoặc lẻn vào phòng thí nghiệm để khám phá nguồn gốc của gen ngoài hành tinh. Bí mật, trải nghiệm trọn vẹn bầu không khí ngày tận thế khoa học viễn tưởng độc đáo trong sân chơi này.

Sau thảm họa, gây dựng lại nền văn minh

Mô hình hình ảnh chất lượng hàng đầu, phong cách vẽ tinh tế và chân thực, tạo ra trải nghiệm sinh tồn hậu tận thế vô cùng hấp dẫn trong Earth: Revival. Phiêu lưu, săn bắn, khai thác, nấu ăn, những người sống sót cần luôn chú ý đến các chỉ số thể chất của mình; thu thập, trao đổi, kết hợp, xây dựng, tạo ra khả năng vô hạn ngay từ đầu.

Tham gia vào cuộc sinh tồn khoa học viễn tưởng hấp dẫn
Tham gia vào cuộc sinh tồn khoa học viễn tưởng hấp dẫn

Thế giới mở, đoàn kết tạo sức mạnh

Đối mặt với sự xâm lược của các sinh vật ngoài hành tinh, con người cuối cùng cũng phải đoàn kết lại. Những người sống sót có thể hợp tác cùng nhau để xây dựng và biến đổi hòn đảo nhân tạo, hỗ trợ nhau chung sống. Họ được phân công những vai trò khác nhau như chiến đấu, xây dựng, làm việc chăm chỉ… từ đồng chí dần rở thành người nhà.

Vũ khí đa dạng, uy lực

Game cung cấp cho những người sống sót 7 loại và hàng chục vũ khí công nghệ cao chạy bằng năng lượng tương lai. Mỗi thứ được trang bị hai kỹ năng với tác dụng khác nhau. Người chơi có thể tự do thay đổi vũ khí để thử các phương pháp chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có hệ thống giáp hỗ trợ và kết hợp với thú cưng, mang đến những trận chiến luôn thay đổi và trải nghiệm thú vị.

Trải nghiệm cảm giác sinh tồn ly kỳ
Trải nghiệm cảm giác sinh tồn ly kỳ

Mối đe dọa ở khắp mọi nơi

Những con quái vật khổng lồ ẩn nấp ở mọi ngóc ngách, sinh vật kỳ lạ tràn ngập khắp vùng đất. Earth: Revival mang đến nhiều gameplay PvP và PvE khác nhau, bao gồm trận chiến nhiều người chơi, đấu trường tổ đội… Người sống sót có thể trải nghiệm niềm vui hợp tác và cạnh tranh cùng một lúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Earth Revival

Liên quan, thay thế