Hamlet in a Pond Game xây dựng thành phố cute trong ao

Tải về

5 (1) Pidibidi Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Hamlet in a Pond là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố thư giãn có đồ họa độc đáo. Hãy thỏa sức sáng tạo và xây dựng thiên đường nhỏ bé của riêng bạn trong một cái ao.

Hamlet in a Pond là game xây dựng thành phố trong ao
Hamlet in a Pond là game xây dựng thành phố trong ao

Bạn đã từng trải nghiệm sự yên bình của một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn vào một buổi chiều Chủ Nhật ấm áp chưa? Với tiếng lá xào xạc, tiếng chim hót líu lo và những đám mây lớn đổ bóng trên ngọn đồi nhấp nhô phủ đầy cây rừng? Từ nhà phát hành của Millville, hãy bước vào thế giới thư giãn của game xây dựng Hamlet in a Pond! Không có áp lực thời gian, không có mục tiêu phải đạt được và không gây căng thẳng!

Tận hưởng những khung cảnh thư giãn
Tận hưởng những khung cảnh thư giãn

Tính năng chính của game Hamlet in a Pond

Thư giãn và nghỉ ngơi

Hamlet in a Pond là một trò chơi xây dựng thành phố đơn giản với mong muốn khiến bạn cảm thấy thoải mái. Trong khi các game cùng thể loại khác yêu cầu người chơi luôn phải mở rộng lãnh thổ, quản lý và sắp xếp tài nguyên, thì ở đây bạn được phép nghỉ ngơi, lắng nghe tiếng chim và tận hưởng những khung cảnh thư giãn.

Sự kết hợp độc đáo của đồ họa pixel 2D trong thế giới 3D
Sự kết hợp độc đáo của đồ họa pixel 2D trong thế giới 3D

Không có mục tiêu, không có áp lực

Không có mục tiêu và không có kết thúc nào để đạt được trong Hamlet in a Pond game ngoài việc ao của bạn hết chỗ! Nhưng ngay cả thế, người chơi vẫn luôn có thể điều chỉnh thiên đường nhỏ của mình, thực hiện các thay đổi và thiết kế theo ý tưởng, mong muốn bạn thích.

Xây dựng thiên đường nhỏ bé của riêng bạn trong một cái ao
Xây dựng thiên đường nhỏ bé của riêng bạn trong một cái ao

Sự kết hợp độc đáo của đồ họa pixel trong thế giới 3D

Trong game xây thành phố Hamlet in a Pond, người chơi sẽ tạo ra một nơi trú ẩn cho cư dân pixel 2D trong thế giới 3D. Hãy tạo ra những ngôi nhà đầy màu sắc, các công trình công cộng, cây cối và bạn bè động vật dễ thương, sau đó ngắm nhìn thành phố hoạt động nhé!

Thử nhiều cách kết hợp đa dạng để xem các công trình kết nối với nhau
Thử nhiều cách kết hợp đa dạng để xem các công trình kết nối với nhau

Thử nhiều cách kết hợp khác nhau

Bạn sẽ bắt đầu với một vài cấu trúc đơn giản: một ngôi nhà nhỏ ở đây, một công viên lớn ở kia,... Sau đó, hãy kết hợp các tòa nhà với nhau, mở khóa chuồng gia súc, trang trại, tòa nhà chung cư,... Thử nhiều cách kết hợp đa dạng để xem các công trình kết nối với nhau như thế nào nhé.

Ngắm nhìn thành phố hoạt động
Ngắm nhìn thành phố hoạt động

Khám phá

Sau khi xây dựng được tương đối, hãy tạm dừng một chút và xem bạn đã tạo ra những gì. Game Hamlet in A Pond mời bạn khám phá ngôi làng của riêng mình, gặp gỡ các cư dân, đi đếm cừu hoặc thu nhỏ lại và xem ngôi làng hoạt động nhộn nhịp ra sao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hamlet in A Pond

Liên quan, thay thế