Hamster Jump: Cake Tower cho Android 1.2.0 Game chuột lang xây tháp bánh vui nhộn

Tải về

3 (1) NoctuaLabs Miễn phí 75 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Hamster Jump: Cake Tower! là một trò chơi vui nhộn casual mới cực dễ thương đến từ Usaya Studio. Tham gia game, bạn sẽ cùng chú chuột hamster đáng yêu xây tháp bánh bằng cách nhảy.

Giúp chuột hamster xây tháp bánh càng cao càng tốt trong game Hamster Jump 

Cách chơi game Hamster Jump: Cake Tower rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm màn hình để chuột hamster nhảy lên, xếp chồng những tầng bánh một cách chính xác để đạt chiều cao vô tận, càng nhiều tầng càng tốt.

Tuy nhiên, hành trình làm bánh này chẳng hề dễ dàng bởi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật từ cả 2 phía. Hãy giúp chuột lang nhảy lên và rơi xuống tầng bánh tiếp theo một cách hoàn hảo, trở thành người giỏi nhất nhé!

Tính năng nổi bật của game Hamster Jump: Cake Tower cho Android

Cách chơi đơn giản, vô số chướng ngại vật

Hamster Jump: Cake Tower mang đến trải nghiệm gây nghiện chỉ với những cú nhấp chuột đơn giản! Bạn chỉ cần chạm vào màn hình và cawb thời gian cho chú hamster nhảy. Gameplay không khó nhưng yêu cầu người chơi phải thành thạo để xây được tháp bánh cao nhất và trở thành người chơi giỏi nhất. Đối mặt với những thử thách vô tận khi bạn nhảy và đạt mức điểm cao nhất.

Thu thập vô số skin và phô mai

Giúp hamster kiếm thật nhiều điểm và thu thập tất cả hơn 20 bộ trang phục đáng yêu cho chuột lang, ngoài ra còn có hơn 10 loại phô mai thơm ngon và hơn 5 background. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với sự kết hợp vô tận của chuột đồng và tự giải trí bằng lối chơi casual vui nhộn không ngừng nghỉ.

Căn thời điểm chạm màn hình chính xác

Xây dựng ngôi nhà hamster đáng yêu

Ngoài việc cố gắng nhảy lên điểm cao nhất, bạn còn có thể thư giãn bằng cách trang trí ngôi nhà cho hamster của mình bằng những vật phẩm đã thu thập được. Hãy giúp chú chuột thoải mái và vui vẻ khi có được nơi ở tốt nhất.

Thử thách bản thân và đạt điểm cao

Bạn có thể trở thành người giỏi nhất bằng cách nhảy và đánh bại số điểm cao nhất. Nếu bạn và chú chuột hamster đủ dũng cảm, hãy tham gia chế độ thử thách, nơi bạn đối mặt với nhiều chướng ngại vật độc đáo đa dạng hơn bao giờ hết. Đạt đến một điểm nhất định và chứng minh mình là người giỏi nhất.

Gameplay của game Hamster Jump: Cake Tower!

  • Chạm vào màn hình để giúp hamster nhảy lên và kiểm saots nơi nó hạ cánh để xếp chồng tầng phô mai thành công.
  • Thu thập các phần thường vồm xu và bổ trợ tăng sức mạnh trong khi nhảy để tiến lên.
  • Mở khóa nhiều người bạn hamster dễ thương, mỗi con có những khả năng đặc biệt giúp bạn có điểm cao hơn.
  • Khám phá các level và thách thức khác nhau, cố gắng đánh bại các điểm số cao mà bạn đã đạt trước đó.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 236
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế