Tower Builder cho Android 1.0.14 Game xây dựng nhà chọc trời trên Android

Tải về

3 (1) Artik Games Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Tower Builder là game xây dựng nhà cao tầng theo cơ chế một chạm hoàn toàn miễn phí và siêu thú vị. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là chạm để xây nhà càng cao càng tốt. Hãy thử tài kiến trúc sư của mình trong sân chơi này nhé!

Xây dựng một tòa nhà chọc trời 3D tuyệt đẹp Chơi và mở khóa các vật liệu khác nhau
Xây dựng một tòa nhà chọc trời 3D tuyệt đẹp

Tower Builder là một game có gameplay không mới. Nếu bạn đã từng chơi qua các trò chơi xây nhà cao tầng như Tower Bloxx, Tower Blocks, Sky High Tower Bocks hay xếp bánh lên cao Cake Topping thì bạn sẽ hiểu rõ luôn cách chơi của Tower Builder. Trò chơi này co gameplay cực kỳ đơn giản, một chạm và người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm game bằng một tay.

Thành phố trong Tower Builder hiện đã có rất nhiều tòa nhà chọc trời, thế nhưng họ vẫn đang tuyển thêm những kiến trúc sư lành nghề để xây dựng thêm các tòa nhà cao tầng để tô điểm cho thành phố. Liệu bạn có phải là người mà họ tìm kiếm? Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu xây dựng những tòa tháp cao nhất, lớn nhất theo thiết kế của riêng mình?

Video giới thiệu game Tower Builder cho Android

Trong sân chơi này, nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản, chỉ là xếp chồng các tầng nhà lại với nhau sao cho tạo được một tháp càng cao càng tốt và tuân theo một quy luật trong xây dựng rằng tầng bên trên chỉ có thể bằng hoặc nhỏ hơn tầng bên dưới. Các tầng tháp sẽ di chuyển vào từ hai phía bên phải và bên trái và bạn nhấp để đặt chúng vào đúng vị trí.

Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng thực chất để ghi được điểm cao thì không phải ai cũng làm được. Người chơi phải căn chỉnh thật chính xác để tầng nhà bên trên được đặt vừa khít với tầng nhà bên dưới, những phần thừa ra sẽ bị cắt bỏ và rơi xuống. Chính vì vậy, chỉ cần đặt lệch một chút, diện tích tầng bên trên của bạn sẽ nhỏ dần và càng lên cao lại càng thu hẹp lại.

Đến một lúc nào đó, tầng tháp trên cùng quá nhỏ tới mức không thể chồng thêm một tầng nào nữa hoăc bạn đặt lệch hoàn toàn thì màn chơi kết thúc. Số điểm mà người chơi ghi được sau mỗi màn chơi tương đương với số tầng tháp xây dựng được.

Xây dựng mặc cho thời tiết khắc nghiệt thi tài cùng bạn bè xem ai xây dựng giỏi hơn
Xây dựng mặc cho thời tiết khắc nghiệt

Tower Builder cho Android được xây dựng với đồ họa tuyệt đẹp, màu sắc trang nhã. Ngoài các tầng tháp được chồng lên với nhau, một vài tầng còn tự mở rộng thêm các khu vườn mini giúp tòa nhà chọc trời của bạn thêm tính thẩm mỹ và xanh hơn. Bên cạnh đó, nếu để ý tới xung quanh, người chơi sẽ thấy yếu tố thời tiết cũng thay đổi qua từng màn chơi, ví dụ như nắng vàng, tuyết rơi, trời âm u hay mưa nặng hạt. Tất nhiên, những yếu tố này chỉ nhằm mục đích tăng thêm cảm hứng cho game thủ chứ không hề ảnh hưởng gì tới quá trình xây dựng của bạn.

Hãy rủ bạn bè cùng tham gia trò chơi này và thi tài xem ai có thể xây dựng cao hơn. Xem vị trí của bạn trên bảng thành tích và chứng minh mình là một nhà xây dựng tài ba!

Luật chơi Tower Builder vô cùng đơn giản

Người chơi chỉ việc gắn các tầng nhà vào đúng vị trí, trùng khớp nhất so với các tầng bên dưới.

Xây dựng tòa nhà cao tới mức nào tùy thuộc vào sự khéo léo của bạn. Đừng nhấp quá nhanh bởi yếu tố tỉ mỉ và chuẩn xác sẽ quyết định số tầng nhà bạn xây được, tương đương với số điểm.

Trong quá trình chơi, game thủ còn có cơ hội mở khóa nhiều vật liệu khác nhau để xây dựng lên ngôi nhà của mình mang màu sắc riêng. Nhiều tòa nhà với các màu sắc độc đáo mới có thể tạo nên được một thị trấn sắc màu tuyệt đẹp phải không nào?

Khéo léo để xây dựng tòa tháp cao nhất có thể Đồ họa cùng hình ảnh đẹp mắt
Đồ họa 3D cùng hình ảnh đẹp mắt

Tính năng nổi bật của game xây nhà cao tầng Tower Builder

  • Trò chơi xây dựng vui nhộn, gây nghiện khiến bạn chơi game hàng giờ mà vẫn không muốn rời mắt khỏi màn hình.
  • Game được xây dựng theo phong cách arcade phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Game có dung lượng nhẹ nên thích hợp và hoạt động tốt trên tất cả thiết bị.
  • Một trong những trò chơi xây dựng hàng đầu.
  • Xây dựng một tòa tháp cao nhất trong thị trấn.
  • Tranh tài với bạn bè và chia sẻ thành tích của bạn với những người chơi khác thông qua mạng xã hội như Facebook, Twitter để chứng mình mình là một người thợ xây dựng tài hoa.

Nhìn chung, Tower Builder là một trò chơi đơn giản, vui nhộn, gây nghiện, mang tính giải trí cao và sử dụng để giết thời gian khá tốt. Tải Tower Builder cho Android miễn phí để thưởng thức ngay nhé!

Tính năng mới

  • Cải tiến tốt hơn.
  • Sửa lỗi treo ở các thiết bị Huawei. Thêm yêu cầu lưu trữ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 270
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm