Hành tinh hỗn loạn Chaos Walking (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 89 Phát hành: Lionsgate Năm: Ngày 5 tháng 3 năm 2021 Đạo diễn: Doug Liman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hành tinh hỗn loạn (Chaos Walking) là phim kinh dị khoa học viễn tưởng của đạo diễn Doug Liman. Phim được phỏng theo cuốn sách gốc có tên The Knife of Never Letting Go với nội dung khá quái dị. Phim Hành tinh hỗn loạn có sự tham gia của Daisy Ridley, Tom Holland, Mads Mikkelsen, Demián Bichir, Cynthia Erivo, Nick Jonas, David Oyelowo.

Phim Hành tinh hỗn loạn là câu chuyện kỳ lạ về Todd Hewwitt tình cờ phát hiện ra Viola - một cô gái sống sót sau khi phi thuyền của cô gặp nạn và rơi xuống hành tinh của cậu. Hành tinh mà Todd Hewwitt đang sống không có phụ nữ và tất cả suy nghĩ của họ được thể hiện ra bên ngoài. Chính vì sự khác biệt đó của Viola nên tính mạng cô liên tục bị đe dọa, và Todd  muốn bảo vệ cô nên cả 2 đã bị cuốn vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

Trailer phim Hành tinh hỗn loạn

Thông tin thêm phim Hành tinh hỗn loạn

Thời lượng:109 phút
Diễn viên:Daisy Ridley, Tom Holland, Mads Mikkelsen, Demián Bichir, Cynthia Erivo, Nick Jonas, David Oyelowo
Nhà sản xuất:Doug Davison, Allison Shearmur, Erwin Stoff, Alison Winter
Đạo diễn:Doug Liman
Năm phát hành:Ngày 5 tháng 3 năm 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Chaos Walking

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 228 lượt xem