Chạng vạng 2: Trăng non The Twilight Saga: New Moon

10/10 (1) Lượt xem: 721 Phát hành: Summit Entertainment Năm: 2009 Đạo diễn: Chris Weitz

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạng vạng 2: Trăng non (The Twilight Saga: New Moon) là phần 2 của loạt phim kinh dị Twilight nói về cuộc sống của ma cà rồng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ Stephenie Meyer. Phim Chạng vạng 2: Trăng non vẫn sẽ là sự xuất hiện của bộ ba đã rất thành công ở phần trước là: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner.

Ở phần phim Chạng vạng 2: Trăng non sức khỏe của Bella đã dần phục hồi và Edward đã nhận ra mình chính là mối hiểm nguy cho Bella nên đã chủ động rời xa cô. Bella đã tìm đến Jacob Black để chia sẻ nỗi buồn, tuy nhiên trong khoảng thời gian này Jacob Black cũng nhận ra anh chính là người sói với năng lực vô cùng mạnh mẽ. Tiếp đó rất nhiều chuyện xảy ra với Bella khiến Edward không thể lẫn trốn nên đã trở lại đối diện với thực tại.

Trailer phim Chạng vạng 2: Trăng non - The Twilight Saga: New Moon

Thông tin thêm phim Chạng vạng 2: Trăng non The

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Briana Evigan, Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Anna Kendrick
Nhà sản xuất:Wyck Godfrey, Karen Rosenfelt
Đạo diễn:Chris Weitz
Năm phát hành:2009

Một số Poster, hình ảnh phim The Twilight Saga: New Moon

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.937 lượt xem