Hành Trình Tu Tiên Game MMORPG tiên hiệp, kiếm hiệp

Tải về

3 (1) Happy time games Miễn phí

Hành Trình Tu Tiên là một tựa game nhập vai, tu tiên rảnh tay màn hình dọc được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để khám phá thế giới tu tiên với màn hình rộng hơn, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Hành Trình Tu Tiên trên PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Treo máy tu tiên trừ yêu diệt ma
Treo máy tu tiên trừ yêu diệt ma

Tại tựa game này, chúng ta sẽ được bước vào một thế giới tiên hiệp huyền ảo và hóa thân thành một người tu tiên có thiên phú dị bẩm và sở hữu những pháp bảo phi thường. Sau đó, các bạn sẽ trải nghiệm cảm giác tu tiên đầy thú vị như tu luyện tiên pháp, nâng cao tu vi, kết tiên duyên đạo lữ, vượt ải diệt boss, và tu thành Tiên Đế trong truyền thuyết.

Khi bước vào các trận đấu, game thủ sẽ thu thập về cho mình, 10 món trang bị với 9 loại cấp bậc khác nhau để nâng cao sức mạnh của mình. Cấp bậc càng cao thì trang bị sẽ càng mạnh và cộng thêm nhiều chỉ số cùng các kỹ năng phi thường. Nếu như, món trang bị nếu có chất lượng kém hơn thứ nhân vật đang sử dụng thì chúng sẽ được tách để đổi về kinh nghiệm cho nhân vật tích lũy thăng cấp và Đá Lôi Minh.

Tính năng nổi bật của game Hành Trình Tu Tiên

  • Đồ họa 2.5D theo phong cách của những tựa game MMORPG tiên hiệp, kiếm hiệp.
  • Lối chơi tu tiên đơn giản được xây dựng theo hơi hướng của những tựa game mở rương.
  • Hệ thống tính năng phát triển vô cùng phong phú để người chơi phát triển cho nhân vật.
  • Cộng sự chia làm 4 hệ Hỏa – Thủy – Mộc – Kim với mỗi hệ sẽ là một nhân vật xuất chiến.
  • Có nhiều hoạt động PvE khiêu chiến Boss, phó bản hay thậm chí là PvP để tham gia.
Vạn lần rút miễn phí nhận cộng sự SSR
Vạn lần rút miễn phí nhận cộng sự SSR

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Hành Trình Tu Tiên, thì khi mà nhân vật của bạn đã đạt được những yêu cầu nhất định (thường là đạt mốc cấp nhất định, Hạo Thiên Kính thăng tới cấp nhất định, vượt mốc ải tuến nhất định,…) thì bạn sẽ có thể tiến hành nâng cao cảnh giới tu tiên cho nhân vật của mình.

Không chỉ vậy, tựa game này còn được thiết kế đồ họa 2D theo phong cách màn hình dọc, các chi tiết trong phần giao diện lẫn tạo hình nhân vật. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng chục nhân vật độc đáo với tạo hình mang đậm phong cách tu tiên huyền ảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: