Hao Thien online for Android 1.2 Game kiếm hiệp

Tải về

4,2 (10) VTC Mobile Miễn phí 1.115

Hạo Thiên Online, game mobile kiếm hiệp đỉnh cao được mong đợi nhất mùa hè 2012. Chơi game, tải game và đăng kí tài khoản hoàn toàn miễn phí với Hạo Thiên.

Cùng ba môn phái Tiên Phong, Bách Bộ, Thiên Linh tranh hùng trong những trận Bang Chiến, Quốc Chiến. Tham gia các giải đấu VTC Mobile tổ chức, làm khuynh đảo 3 quốc gia Thần Vũ Quốc, Tà Huyết Quốc và Huyền Nguyệt Quốc tại server Song Tử và Xử Nữ trong thế giới Hạo Thiên.

Cốt truyện:

Từ thuở trái đất mới hình thành, khi trời đất vẫn chìm trong bóng tối, bỗng một tia sáng lướt qua bầu trời, cây cối trở lên xanh tươi, sóng nước bắt đầu cuộn trào. Rồi tiếng gầm giận dữ của một con rồng với móng vuốt bằng vàng làm rung động cõi thế gian. Đó là kẻ thống trị đầu tiên trong trời đất. Sau hàng ngàn năm, quyền thống trị thế giới đã luân chuyển qua nhiều kẻ khác nhau. Thế giới Hạo Thiên dần được hình thành.

Song, các cuộc chiến tranh giành quyền lực kéo dài triền miên từ năm này sang năm khác đã làm cho nhân gian chìm trong tang thương và mất mát. Tuy nhiên, có ba quốc gia luôn nằm ngoài các cuộc chiến tranh: Thần Vũ Quốc trấn giữ phương Bắc, Tà Huyết Quốc làm chủ phương Nam và Huyền Nguyệt Quốc lập nên vùng Đông Hải. Song, dù không muốn, nhưng cả ba quốc gia đều bị cuốn vào vòng xoay tranh đoạt quyền lực bá vương Hạo Thiên.

Bấy giờ, ba anh hùng kiệt xuất của ba quốc gia kể trên là Tiên Phong (Tà Huyết Quốc), Bách Bộ (Thân Vũ Quốc) và Thiên Linh (Huyền Nguyệt Quốc) đều nung nấu mộng bá vương, dẹp tan loạn lạc, thống nhất thiên hạ. Mỗi người với một năng lực thiên bẩm khác nhau sẽ chiến đấu để hồi sinh hòa bình trên mảnh đất Hạo Thiên màu mỡ.

Số phận của ba người sẽ ra sao? Cuộc chiến tranh giành quyền lực có hồi kết như thế nào? Nhập vai vào các nhân vật trong game Hạo Thiên online để tự quyết định tương lai của quốc gia mình và nhân thế.

Hao Thien online for Android

Hao Thien online for Android

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,4 MB
  • Lượt xem: 1.328
  • Lượt tải: 1.115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 1.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm