Happy Town Farm cho Android 1.1.1 Game quản lý nông trại mới cho Android

Tải về

3 (1) Genera Games Miễn phí 63 Dung lượng: 139 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi mô phỏng nông nghiệp tuyệt vời? Vậy thì Happy Town Farm cho Android sẽ là lựa chọn không tồi đâu!

Hãy tạo ra trang trại mơ ước của bạn trong game Happy Town Farm! Xây dựng một ngôi làng trong thung lũng, thu hoạch mùa màng, chăm sóc cho những con thú dễ thương và buôn bán hàng hóa với bạn bè để cải thiện đất nông nghiệp. Thiết kế thị trấn của riêng bạn, nấu các công thức nấu ăn mới, giúp hàng xóm trồng trọt và tận hưởng một câu chuyện miền quê tuyệt vời. Rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ người chơi đến khám phá trong Happy Town Farm - game mô phỏng được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích trò chơi nông trại!

Thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành và trải nghiệm sự yên bình của một ngôi làng nông trại ven biển trong Happy Town Farm. Hãy xây dựng trang trại của riêng bạn, trồng trọt, thu hoạch trái cây, cây hoặc rau tươi tốt. Tùy chỉnh các khu vườn, khám phá dòng sông bằng một chiếc thuyền hơi nước, khai thác kim cương trong hầm mỏ và mở rộng thị trấn nhỏ. Càng sở hữu nhiều không gian, bạn càng thu hoạch được nhiều cây trồng và khiến vật nuôi hạnh phúc hơn!

Xây dựng nông trại mơ ước của bạn trong game Happy Town Farm cho Android

Download game Happy Town Farm cho Android

Happy Town Farm for Android có rất nhiều hoạt động đa dạng để người chơi khám phá:

Xây dựng và phát triển trang trại

Tạo ra ngôi làng mơ ước của bạn, sau đó trang trí cảnh quan và xây dựng các tòa nhà trang trại như: tiệm bánh, nhà máy đường, nồi bỏng ngô, bếp nướng BBQ, lò nướng bánh, lò luyện kim và nhiều hơn nữa! Sử dụng hàng rào, bàn ăn ngoài trời, đài phun nước nhỏ, đèn đường hoặc nhiều món đồ trang trí dễ thương khác để cải thiện diện mạo cho trang trại của bạn.

Giúp đỡ hàng xóm

Nói chuyện với dân làng, trao đổi hàng hóa với họ để hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa các thành tích mới. Người chơi cũng có thể bán rau củ hoặc trái cây trong cửa hàng của mình, hoặc thậm chí đến thăm trang trại của bạn bè và làm các món ăn ngon. Bạn cần ngô hay lúa mì? Chỉ cần đặt hàng và thực phẩm sẽ đến tay bạn ngay lập tức.

Chăm sóc cho các loài động vật và tương tác với những người hàng xóm thân thiện

Chăm sóc các con vật và vật nuôi đáng yêu

Xây dựng nơi ở cho động vật, ví dụ như đồng cỏ và cánh đồng, hoặc nhận nuôi những thú cưng dễ thương như: gà, bò, lợn, cừu, chó và mèo! Chúng sẽ giúp bạn sản xuất trứng, thịt xông khói, len hoặc sữa để nướng bánh và tạo ra các công thức nấu ăn ngon.

Khám phá vùng đất

Lên cấp và mở rộng vùng đất nông nghiệp của bạn trong game Happy Town Farm. Khám phá dòng sông bằng thuyền hơi nước, câu cá trên bến tàu, mở khóa một hầm mỏ bí ẩn chứa đầy kim cương và khám phá nhiều hoạt động thú vị khác. Hãy trở thành người quản lý tốt nhất trong trò chơi nông trại “nhàn rỗi” này.

Đồ họa 3D tuyệt đẹp

Happy Town Farm Android sở hữu phần hình ảnh thực sự đẹp mắt nhờ hệ thống đồ họa 3D chất lượng cao. Các tài nguyên, động vật và tòa nhà trang trại trong game được thiết kế rất sống động, đầy màu sắc. Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng quản lý nông trại như Top Farm Frenzy, Golden Farm, QubeTown hay Jolly Days Farm, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với Happy Town Farm!

Nâng cấp chuồng trại, nhà kho để mở rộng, lưu trữ thêm hàng hóa
Nâng cấp chuồng trại, nhà kho trong trang trại để mở rộng, lưu trữ thêm hàng hóa

Tính năng nổi bật của game Happy Town Farm cho Android

  • Nhiều loại lương thực để trồng và thu hoạch: đậu nành, cà rốt, bí ngô, bông, đường, quả mâm xôi, ngô,…
  • Sử dụng xe tải để bán thực phẩm đã thu hoạch.
  • Nâng cấp chuồng trại, nhà kho để mở rộng, lưu trữ thêm hàng hóa.
  • Chơi online miễn phí với bạn bè trên toàn thế giới.
  • Mở khóa một chiếc thuyền đánh cá để câu cá trên sông.

Hãy nhanh tay tải game Happy Town Farm về máy và trải nghiệm những phút giây thư giãn, vui vẻ với những con vật cưng dễ thương, hàng xóm đáng yêu và rất nhiều trang trại cần mở rộng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Happy Town Farm

Liên quan, thay thế