Dragonscapes Adventure cho Android 1.0.11 Game nông trại kết hợp khám phá đảo rồng

Tải về

Dragonscapes Adventure là một game nông trại mới đến từ Century Games – nhà phát triển của các game mà Download.com.vn từng giới thiệu tới bạn trước đây như Idle Courier Tycoon, Dream Detective... Đây cũng không phải là lần đầu tiên hãng này đi sâu vào lĩnh vực trò chơi nông trại bởi trước đây đã phát hành tựa game Family Farm Seaside, có cách tiếp cận cổ điển hơn đối với thể loại này.

Khám phá hòn đảo tuyệt đẹp cùng Mia trong game Dragonscapes Adventure
Khám phá hòn đảo tuyệt đẹp cùng Mia trong game Dragonscapes Adventure

Ngược lại, Dragonscapes Adventure có bối cảnh độc đáo hơn. Đó là trên một hòn đảo kỳ lạ đầy ắp những sinh vật rồng dễ thương mà bạn có thể thu thập để biến chúng trở thành vật nuôi của mình. Người chơi sẽ cùng người bạn thân nhất từ thời đại học củ mình là Mia đi đến quần đảo xa xôi này để nghiên cứu về loài rồng, đồng thời xây dựng ngôi nhà mới cho chính mình.

Ngay từ đầu, người chơi đã bắt tay ngay vào nhiệm vụ khám phá vùng đất mới đồng thời khai thác để lấy tài nguyên. Ngoài ra, họ cũng sẽ phụ trách việc trồng các cánh đồng xung quanh nhà, xây dựng nhà máy để sản xuất các mặt hàng cần thiết, phục vụ quá trình sinh sống trên đảo.

Thu thập những con rồng dễ thương
Thu thập những con rồng dễ thương

Dragonscape Adventure là một game khám phá năng lượng thông thường, có nghĩa là bạn sẽ phải tiêu tốn một lượng năng lượng từ nguồn dự trữ của mình mỗi khi muốn thực hiện hành động nào đó trên đảo. Chẳng hạn như việc chặt cây, loại bỏ đá tảng hoặc cây bụi... bất cứ thứ gì cản đường đi của bạn. Mỗi hành động đều tiêu tốn một lượng năng lượng khác nhau tùy thuộc vào kích thước của chướng ngại.

Xây dựng hòn đảo mơ ước
Xây dựng hòn đảo mơ ước

Trong khi Dragonscape Adventures có tất cả các yếu tố của một trò chơi nông trại cổ điển, nó cũng có một số điểm độc đáo như việc hợp nhất rồng, tạo ra loài rồng mới. Tuy nhiên, chung lại thì game khá thư giãn và đơn giản, không có cơ chế gì quá phức tạp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 231
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế