Hardcore Revival Mod Minecraft Mod hồi sinh đồng đội trong chiến đấu

Tải về

2,7 (3) BlayTheNinth Miễn phí 892 Dung lượng: 45,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Hardcore Revival Mod là Minecraft Mod siêu hữu ích, cho phép người chơi giúp đồng đội hồi sinh sau khi chết với điều kiện bạn phải nhanh tay lên.

Yêu cầu: Minecraft Forge

Ở chế độ nhiều người chơi của Minecraft, khi cả team đang chiến đấu với mob nguy hiểm thì đồng đội bị tiêu diệt. Trong trường hợp này, bạn buộc phải khởi động lại ván đấu và bắt đầu lại từ đầu.

Hardcore Revival Mod giúp chúng ta khắc phục vấn đề này 1 cách đơn giản. Khi 1 người bạn hy sinh, thay vì biến mất vĩnh viễn, họ sẽ chuyển sang 1 trạng thái khác. Tại thời điểm này, bộ đếm giờ sẽ bắt đầu chạy. Là đồng đội tốt của nhau, bạn có thể cứu họ nếu nhanh tay. Khi họ hồi sinh, team có thể tiếp tục chiến đấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Hardcore Revival Mod hỗ trợ hồi sinh đồng đội trong chiến đấu
Hardcore Revival Mod hỗ trợ hồi sinh đồng đội trong chiến đấu

Cách sử dụng Hardcore Revival Mod

Cơ chế rất đơn giản. Bạn chỉ cần xác định vị trí của đồng đội hy sinh rồi nhấp chuột phải trong 2 giây trở lên để giúp họ hồi sinh. Nhưng hãy lưu ý là ở trạng thái chờ, người chơi chỉ có thể nhìn xung quanh và trò chuyện nhưng không thể di chuyển, tấn công hoặc dùng vật phẩm. Tuy nhiên, ưu thế này là đủ để team bạn chiến đấu tiếp mà không bị Game Over đột ngột.

Còn nếu nhân vật của bạn hy sinh thì sao? Hãy khôi phục đồ bằng 1 trong Mod Minecraft sau: Corpse Mod, Corail Tombstone Mod, Pendant of Life Mod...

Loc Nguyen

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45,5 KB
  • Lượt xem: 1.540
  • Lượt tải: 892
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế