Harold Halibut Game cuộc sống trên tàu vũ trụ

Tải về

5 (2) Slow Bros Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows

Harold Halibutgame mô phỏng kể chuyện đầy triết lý trên Steam, lấy chủ đề về tình bạn và cuộc sống trên con tàu vũ trụ có kích cỡ bằng một thành phố chìm trong đại dương xa lạ.

Harold Halibut là game mô phỏng kể chuyện đầy triết lý
Harold Halibut là game mô phỏng kể chuyện đầy triết lý

Cốt truyện của game Harold Halibut

Đã 250 năm kể từ khi ngôi nhà của bạn - một con tàu vũ trụ giống như một chiếc hòm - chạy trốn khỏi Trái đất đang bên bờ vực chiến tranh lạnh để tìm một hành tinh có thể sinh sống, nhằm bảo tồn loài người. Trong Harold Halibut, bạn vào vai Harold, một trợ lý phòng thí nghiệm trẻ cho nhà khoa học chính của con tàu, Jeanne Mareaux.

Khám phá thế giới tương lai viễn tưởng trong Harold Halibut
Khám phá thế giới tương lai viễn tưởng trong Harold Halibut

Trong khi hầu hết cư dân đã hòa nhập với cuộc sống trên con tàu bị chìm, Mareaux vẫn làm việc không mệt mỏi để tìm cách đưa con tàu rời khỏi hành tinh và tìm một ngôi nhà mới. Nhưng tất nhiên, những con người kỳ lạ, tuyệt vời và đa dạng của Fedora cũng khiến Harold bận rộn. Cho đến khi một cuộc gặp gỡ định mệnh đưa Harold vào một thế giới mới mà không ai có thể đoán được đã tồn tại - và một thế giới có thể nắm giữ chìa khóa cho kế hoạch tái khởi động sự sống của Mareaux.

Khám phá hành trình tìm kiếm ý nghĩa thực sự của sự sống
Khám phá hành trình tìm kiếm ý nghĩa thực sự của sự sống

Hãy tham gia cùng Harold khi anh khám phá thế giới tương lai trong Harold Halibut, nói chuyện với cư dân trong tàu và giúp đỡ nhà khoa học Jeanne vận hành máy móc phức tạp trong hành trình tìm kiếm ý nghĩa thực sự của sự sống.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Harold Halibut

Liên quan, thay thế