Hatsuyuki Sakura Game visual novel lãng mạn Nhật Bản

Tải về

5 (1) Hikari Field Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Hatsuyuki Sakura, còn được gọi là Hatsuyuki Sakura: White Graduation, là một cuốn visual novel lãng mạn của Nhật Bản được phát triển và xuất bản bởi Saga Planets thuộc Visual Art's.

Hatsuyuki Sakura là game visual novel lãng mạn được phát triển bởi Saga Planets
Hatsuyuki Sakura là game visual novel lãng mạn được phát triển bởi Saga Planets

Từ nhà phát hành Hikari Field của Select Oblige, game Anime lãng mạn Hatsuyuki Sakura là tác phẩm tiêu biểu của Saga Planets, một thương hiệu game bishoujo Nhật Bản nổi tiếng và được yêu thích trong nhiều năm. Kịch bản game được viết bởi biên kịch nổi tiếng Niijima Yu; âm nhạc được sản xuất bởi nhạc sĩ kỳ cựu Shuiyue Ling; dàn nữ chính được lồng tiếng bởi các VA nổi tiếng như Kiritani Hana, Yamaha Mint, Kyoko Mitsu và Sakimoto Jiri.

Dàn nữ chính được lồng tiếng bởi các VA nổi tiếng
Dàn nữ chính được lồng tiếng bởi các VA nổi tiếng

Cốt truyện game Hatsuyuki Sakura

Hatsuyuki Kawano là học sinh năm thứ ba trongcủa một trường trung học ở Nhật Bản. Cậu không thích đi học nhưng vẫn phải miễn cưỡng đến trường để hoàn thành yêu cầu tốt nghiệp. Khi trận tuyết đầu tiên của năm rơi vào tháng 12, Hatsuyuki gặp một cô gái xinh đẹp mặc váy trắng ở thị trấn. Cô ấy đang lang thang trên phố để tìm một chú thỏ. Vài ngày sau, cô gái mặc váy tên Sakura chuyển đến trường của Hatsuyuki để đồng hành cùng cậu trong mùa đông cuối cùng...

Trải nghiệm nhiều câu chuyện lãng mạn và ly kỳ
Trải nghiệm nhiều câu chuyện lãng mạn và ly kỳ

Gameplay của Hatsuyuki Sakura

Trong game mô phỏng kể chuyện lãng mạn Hatsuyuki Sakura, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Hatsuyuki Kawano. Hầu hết thời gian chơi là đọc văn bản xuất hiện trên màn hình - đại diện cho cốt truyện và lời thoại của câu chuyện.

Các dòng hội thoại và văn bản sẽ đi kèm với chân dung nhân vật, đại diện cho người mà Hatsuyuki đang nói chuyện. Đồng thời, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh nền của địa điểm diễn ra câu chuyện.

Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 cốt truyện trong Hatsuyuki Sakura
Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 cốt truyện trong Hatsuyuki Sakura

Trong quá trình khám phá, bạn sẽ gặp các cảnh CG cốt truyện đặc biệt trong một số tình huống nhất định, và khi các CG này được hiển thị, màn hình sẽ không còn hiển thị nền và chân dung nhân vật nữa.

Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm tối đa 5 cốt truyện, mỗi câu chuyện xoay quanh một nữ chính khác nhau. Trong suốt trò chơi, bạn có nhiều cột mốc để lựa chọn, lúc này, game sẽ tạm dừng cho đến khi bạn đưa ra sự lựa chọn.

Đưa ra các tùy chọn khác nhau để hướng đến cốt truyện mới
Đưa ra các tùy chọn khác nhau để hướng đến cốt truyện mới

Một số quyết định có thể khiến trò chơi kết thúc sớm. Để xem đầy đủ tất cả các nội dung, game thủ cần chơi lại Hatsuyuki Sakura nhiều lần và đưa ra các tùy chọn khác nhau để hướng đến một cốt truyện khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hatsuyuki Sakura

Liên quan, thay thế