Kono Aozora ni Yakusoku o Refine Game visual novel lãng mạn Lời hứa với trời xanh

Tải về

5 (1) Entergram Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows

Entergram - nhà phát hành của Kimi no Hitomi ni Hit Me - vừa công bố Kono Aozora ni Yakusoku o Refine, phiên bản làm lại hoàn chỉnh của game visual novel lãng mạn Kono Aozora ni Yakusoku o do GIGA phát triển cho PlayStation 4, Switch và PC. Phiên bản này có hình ảnh minh họa và nhạc nền mới, kết hợp các yếu tố độc đáo như hiệu ứng bản đồ và đồ họa pixel mới.

Kono Aozora ni Yakusoku o Refine là bản remake của game visual novel cùng tên
Kono Aozora ni Yakusoku o Refine là bản remake của game visual novel cùng tên

Cốt truyện của game Kono Aozora ni Yakusoku o

Có một hòn đảo xa xôi nằm ngay phía nam Honshu. Nếu leo lên những bậc đá bắt đầu từ chân hòn đảo, bạn sẽ đến một cao nguyên với tầm nhìn toàn cảnh thị trấn bên dưới. Trên đỉnh đồi này là ngôi trường mà nhân vật chính và nhóm bạn theo học. Tuy nhiên, nhà máy của một tập đoàn lớn chiếm phần lớn ngành công nghiệp của hòn đảo sẽ đóng cửa vào năm tới, vì vậy số lượng học sinh cũng đang dần giảm đi.

Phiên bản này có hình ảnh minh họa và nhạc nền mới cho mỗi nữ chính
Phiên bản này có hình ảnh minh họa và nhạc nền mới cho mỗi nữ chính

Trên một đỉnh đồi khác là ký túc xá được cải tạo từ một trong những tòa nhà cũ của trường. Do số người ở ký túc xá giảm, hiện chỉ có nhân vật chính và các nữ chính sống ở đó. Một học sinh khác, vì lý do nào đó đã chuyển đến ngôi trường này vào thời điểm bất thường, cũng bị kéo vào nhóm bạn này. Dù đôi khi xảy ra xung đột, họ vẫn sống cuộc sống sôi nổi và thú vị bên nhau mỗi ngày.

Hình ảnh của các nhân vật nữ và CG sự kiện cũng được thiết kế lại
Hình ảnh của các nhân vật nữ và CG sự kiện cũng được thiết kế lại

Tính năng chính của game Kono Aozora ni Yakusoku o Refine

Hình minh họa mới

Trong game mô phỏng Anime Kono Aozora ni Yakusoku o Refine, hình ảnh của các nhân vật nữ chính và CG sự kiện đã được làm lại hoàn toàn. Ngoài một số bản cập nhật nền, trò chơi hiện cũng hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:9.

Nhạc nền mới

Nhà soạn nhạc Koutaro Fujii của Sakura no Kumo: Scarlet no Koi và Jewelry Hearts Academia đã sáng tác nhạc nền mới cho Kono Aozora ni Yakusoku o Refine game. Thông tin về bài hát Ending mới cho mỗi nhân vật nữ sẽ được công bố sau.

Tự do đi bộ quanh trường và ký túc xá Tsumugi để phát triển câu chuyện
Tự do đi bộ quanh trường và ký túc xá Tsumugi để phát triển câu chuyện

Đồ họa Pixel

Đồ họa Pixel Art được sử dụng cho video April Fool’s Day hiện đã được áp dụng cho trò chơi chính. Game thủ có thể đi bộ tự do quanh trường và ký túc xá Tsumugi để tiếp tục câu chuyện.

Đoạn mở đầu mới

Trong khi bài hát chủ đề “allegretto ~Sora to Kimi~” (do KOTOKO thể hiện) vẫn không thay đổi, thì phần mở đầu của Kono Aozora ni Yakusoku o game đã được làm lại bằng hình ảnh mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế