Hầu Ca Đi Đâu Đấy Game nhập vai Tôn Ngộ Không khám phá thần thoại

Tải về

1 (1) Soha Game Miễn phí 87

Hầu Ca Đi Đâu Đấy là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi AFK rảnh tay hấp dẫn. Đưa người chơi vào hành trình của Mỹ Hầu Vương - Tôn Ngộ Không. Hầu Ca Đi Đâu Đấy mang đến những cuộc phiêu lưu khám phá thế giới thần thoại phương Đông và phương Tây vô cùng thú vị.

Người chơi có thể tải game Hầu Ca Đi Đâu Đấy trên PC thông qua các trình giả lập như BlueStacksLDPlayer để trải nghiệm thế giới thần thoại sống động trên màn hình lớn hơn, với các hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn.

Cùng Tề Thiên Đại Thánh khám phá thế giới thần thoại hấp dẫn trong Hầu Ca Đi Đâu Đấy
Cùng Tề Thiên Đại Thánh khám phá thế giới thần thoại hấp dẫn trong Hầu Ca Đi Đâu Đấy

Điểm đặc sắc của Hầu Ca Đi Đâu Đấy

Người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng đến từ các truyền thuyết như Hậu Nghệ, Mộc Tử, Natra, Khương Tử Nha, Hera, Zeus,... Mỗi vị thần sẽ sở hữu những kỹ năng và bộ chiêu thức khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn xây dựng đội hình, chiến thuật cho game thủ.

Gặp gỡ các vị thần dưới tạo hình thỏ, cún,... cực dễ thương
Gặp gỡ các vị thần dưới tạo hình thỏ, cún,... cực dễ thương

Ví dụ như Zeus là vị thần của bầu trời và sấm sét, nổi tiếng với thiên tình sử trải dài không hồi kết, nhưng đồng thời cũng sở hữu khả năng tối thượng, khi ra trận, Zeus là vị tướng xạ thủ gây sát thương lớn và kiểm soát tình hình cực tốt. Với kỹ năng đặc biệt Chúng Thần Phán Xét, Zeus có thể gây sát thương cho toàn địch và làm choáng đối thủ.

Các vị thần cũng được chia thành nhiều vai trò như Chiến Sĩ, Đỡ Đòn, Pháp Sư, Sát Thủ, Hỗ Trợ, Cung Thủ đảm nhận những trọng trách khác nhau khi tham chiến. Điều này giúp người chơi có thể xây dựng một đội hình cân bằng, đầy đủ các vai trò, đồng thời có thể thay đổi liên tục theo tình huống chiến đấu, nhằm đảm bảo thành công cho mọi trận chiến.

Tải Hầu Ca Đi Đâu Đấy để nhận vô số phúc lợi tân thủ giá trị
Tải Hầu Ca Đi Đâu Đấy để nhận vô số phúc lợi tân thủ giá trị

Các nhân vật trong Hầu Ca Đi Đâu Đấy sở hữu ngoại hình cực dễ thương, được lấy cảm hứng từ những con vật, có thể thu thập qua hệ thống gacha để làm phong phú thêm bộ sưu tập của game thủ.

Ngoài ra lối chơi nhập vai nhàn rỗi, cày game chỉ với một chạm, Hầu Ca Đi Đâu Đấy còn cung cấp rất nhiều hoạt động lôi cuốn. Người chơi có thể thỏa sức farm tài nguyên khi tham gia đấu trường PvP và PvE, đánh phó bản ngày, chơi minigame Giải cứu công chúa,...

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: