HBO NOW cho iOS 2.0.0 Xem phim HBO miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) HBO Miễn phí 345

HBO NOW for iOS là ứng dụng xem phim trực tuyến trên kênh HBO từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn. HBO NOW là ứng dụng xem phim online miễn phí cho thiết bị di động với nhiều tính năng cải tiến.

Khám phá kho phim khổng lồ trên HBO NOWThưởng thức phim bom tấn trên iPhone, iPad và Apple TV
Thưởng thức phim bom tấn trên iPhone, iPad và Apple TV

Download HBO NOW miễn phí cho Android.

Lưu ý: hiện tại, HBO NOW chỉ hỗ trợ cho người dùng tại Mỹ và 1 số khu vực lân cận.

HBO NOW cho iOS là dịch vụ stream độc lập, mang cả kênh phim HBO khổng lồ về thiết bị di động của bạn mà không cần đăng ký bất cứ gói dịch vụ truyền hình nào. Người dùng sẽ bắt đầu trải nghiệm HBO NOW với 1 tháng dùng thử miễn phí, có thể xem thoải mái trên smartphone, máy tính bảng, máy tính, TV hoặc xem online trên trang web HBONOW.com.

Với HBO NOW, người dùng có thể cập nhật phim mới ra rạp với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động. Phiên bản HBO NOW trên iPhone/iPad hỗ trợ Apple TV thông qua kết nối AirPlay, cho phép trình chiếu phim trên màn hình lớn cùng hệ thống âm thanh hoành tráng như rạp hát tại gia. Thuê bao HBO NOW Premium sẽ có quyền loại xem phim mới độc quyền, khám phá nội dung đa dạng trên kênh HBO như seri phim nhiều phần, phim điện ảnh, phim chiếu rạp, các cuộc phỏng vấn ngôi sao, hậu trường hay show dành cho trẻ em...

Cách sử dụng HBO NOW trên iPhone/iPad

Truy cập website HBONOW.com và chọn Start Your Free Trial. Làm theo các bước hướng dẫn để thiết lập thông tin đăng nhập và tài khoản cá nhân. Sử dụng thông tin đăng nhập này để xem phim trên mọi thiết bị được hỗ trợ. Sau thời hạn 1 tháng dùng thử, bạn có thể tiếp tục khám phá kho phim khổng lồ trên HBO NOW với mức giá chỉ $14.99/tháng. Có thể huy thuê bao này bất cứ lúc nào mà không phải đền bù hay ràng buộc gì.

Tính năng chính của HBO NOW trên iPhone/iPad

  • Thưởng thức phim hay và độc quyền trên kênh HBO nói chung và dịch vụ xem phim trực tuyến HBO NOW nói riêng, bao gồm Game of Thrones, Ballers, Silicon Valley and Veep cùng với những seri phim được yêu thích như The Wire, The Sopranos, Six Feet Under và Sex and the City.
  • Xem talk show được yêu thích như Last Week Tonight với sự dẫn dắt của John Oliver, Any Given Wednesday cùng Bill Simmons, Real Time với Bill Maher hay seri với VICE đang được rất nhiều khán giả đón nhận.
  • Đón xem những bộ phim bom tấn chỉ có trên HBO như The Martian, Straight Outta Compton, Black Mass cùng hàng trăm bộ phim kinh điển khác.

Dùng thử HBO NOW 1 tháng miễn phíCơ hội xem phim độc quyền trên kênh HBOKhám phá nội dung giải trí đa dạng và đặc sắc trên HBO NOW
Khám phá nội dung giải trí đa dạng và đặc sắc trên HBO NOW

Dịch vụ HBO NOW mới chỉ hỗ trợ tại Mỹ và 1 số khu vực lân cận, nơi có tốc độ kết nối Internet nhanh và ổn định. Bạn có thể dùng 3G hoặc 4G để xem HBO NOW nhưng hãy chú ý tới cước phí di động hàng tháng.

Kênh phim HBO hiện có 2 dịch vụ xem phim phổ biến trên di động là HBO NOW và HBO GO. Nếu như HBO NOW là dịch vụ xem phim độc lập mà bạn có thể đăng ký thuê bao qua nhà cung cấp dịch vụ thay vì phải đăng ký gói xem truyền hình chung thì HBO GO lại hoàn toàn trái ngược. Bạn sẽ trải nghiệm HBO GO miễn phí khi đăng ký gói xem truyền hình (bao gồm thuê bao truyền hình cáp hoặc vệ tinh).

Tuy khác nhau về dạng thuê bao và gói cước nhưng nội dung trên HBO NOW và HBO GO lại khá giống nhau. Bạn có thể khai thác không giới hạn các nội dung giải trí trên HBO như seri phim dài tập, phim chiếu rạp, chương trình thể thao, phim tài liệu, hài kịch... Với duy nhất 1 thuê bao, bạn có thể đăng nhập trên nhiều máy cùng lúc và xem các nội dung khác nhau. Như vậy là mọi người có thể chia sẻ tài khoản và thuê bao HBO NOW của mình với các thành viên trong gia đình hay bạn bè để tiết kiệm chi phí.

Download HBO NOW phiên bản 2.0.0 mới nhất

  • Đón xem Vice News Tonight lên sóng vào tháng 10 này. Trải nghiệm nội dung giải trí hấp dẫn trên các thiết bị có màn hình cảm ứng như smartphone, máy tính bảng hay máy tính.
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,8 MB
  • Lượt xem: 643
  • Lượt tải: 345
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HBO NOW

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm