Heave Ho Trò chơi đi cảnh cực vui nhộn cùng bạn bè

Tải về

Heave Ho là một trò chơi party platform được phát triển bởi Le Cartel Studio và được xuất bản bởi Devolver Digital. Heave Ho giao nhiệm vụ cho tối đa 4 người chơi với một mục tiêu đơn giản là không rơi ngã. Người chơi sẽ sử dụng hai bàn tay của chính mình và bàn tay dang rộng của bạn bè để vượt qua từng cấp độ trên con đường giành chiến thắng.

Game đi cảnh 4 người chơi cực vui nhộn - Heaven Ho
Game đi cảnh 4 người chơi cực vui nhộn - Heaven Ho

Trong Heave Ho, người chơi phải điều hướng nhân vật của mình qua một khe núi với một loạt cấp độ ngày càng phức tạp để đạt được mục tiêu cuối cùng. Hệ thống vật lý của trò chơi cho phép game thủ phóng nhân vật của mình đến nơi an toàn thông qua các chuyển động kéo dài và tương tác với các nhân vật của người chơi khác.

Tất cả người chơi sẽ cùng nắm lấy tay nhau, trèo qua những cơ thể lủng lẳng và đung đưa những người bạn của mình đến nơi an toàn với một khối chân tay lắc lư. Tùy chỉnh nhân vật của bạn với tất cả các loại phụ kiện thời trang và trang phục kỳ lạ để tạo sự khác biệt cho nhân vật của mình, với bàn tay là thứ duy nhất bảo vệ bạn khỏi sự diệt vong.

Lối chơi của Heave Ho

Trong Heave Ho, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật đầy màu sắc, mỗi nhân vật được thể hiện dưới dạng những cái đầu quái dị với một đôi tay có thể co giãn. Mọi người sẽ phải vật lộn và xoay người qua từng cấp độ để tiến bộ với cơ thể kỳ cục của mình.

4 người chơi cùng nhau vượt qua các thử thách với cơ thể lủng lẳng
4 người chơi cùng nhau vượt qua các thử thách với cơ thể lủng lẳng

Trong trường hợp một nhân vật của người chơi rơi ra khỏi ranh giới của cấp độ, nhân vật đó sẽ hồi sinh ở đầu cấp độ để thực hiện một lần thử mới. Người chơi chỉ có thể điều khiển cánh tay của nhân vật tương ứng của mình, trên controller điều này được thực hiện bằng cách di chuyển thanh analog.

Các thử thách vui nhộn và hài hước trong Heave Ho
Các thử thách vui nhộn và hài hước trong Heave Ho

Nhân vật có thể được tùy chỉnh với nhiều loại phụ kiện và skin thú vị. Mỗi trang phục có thể được mở khóa bằng tiền xu được tìm thấy trong suốt các cấp độ. Khi chơi cùng với bạn bè trong chế độ multiplayer, các nhân vật của người chơi có thể làm việc cùng nhau để tiến bộ, chẳng hạn như nắm lấy tay nhau, trèo qua cơ thể lơ lửng của nhân vật khác hoặc đung đưa cơ thể qua các khoảng không.

Thành công vượt quả thử thách và lập kỷ lục mới
Thành công vượt quả thử thách và lập kỷ lục mới

Heave Ho là một tựa game nhiều người chơi tuyệt vời, là sự lựa chọn hoàn hảo để vui chơi với bạn bè và người thân. Với thiết kế hình ảnh vui nhộn và đầy màu sắc cùng lối chơi cuốn hút, Heave Ho thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi vượt qua các thử thách mà nó mang lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 332
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (x64)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế