Heaven Burns Red Game nhập vai phong cách Anime

Tải về

5 (1) WFS Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Yostar thông báo sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của trò chơi nhập vai Anime miễn phí có cốt truyện Heaven Burns Red do Key và WFS phát triển.

Phiên bản tiếng Anh của Heaven Burns Red sẽ sớm ra mắt
Phiên bản tiếng Anh của Heaven Burns Red sẽ sớm ra mắt

Được đồng phát triển bởi Wright Flyer Studios và Visual Arts / Key - nhà phát triển của Another Eden, trò chơi nhập vai theo cốt truyện Heaven Burns Red lần đầu được phát hành vào năm 2022 tại Nhật Bản. Trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng lớn tại Google Play Best of 2022 Awards, với các danh hiệu như "Best Game 2022”, “User Voting Category Game Category Grand Prize” và “Story Category Award”. Phiên bản tiếng Anh của game sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Heaven Burns Red là game nhập vai Anime tập trung vào cốt truyện
Heaven Burns Red là game nhập vai Anime tập trung vào cốt truyện

Khám phá thế giới phức tạp của Heaven Burns Red

Bị bao vây bởi những dạng sống bí ẩn được gọi là "Phage", Trái đất đứng trên bờ vực của sự hủy diệt. Mọi vũ khí của con người đều vô ích trước sự tấn công của Phage. Vì không có bất kỳ phương tiện nào để chống trả, nhân loại buộc phải rút lui. Đất đai bị bỏ hoang, khiến các quốc gia dần bị xóa sổ trong sự hỗn loạn. Bây giờ, hơn một nửa bề mặt Trái đất đang bị Phage chiếm giữ.

Làm quen với những cô gái dễ thương có năng lực đặc biệt
Làm quen với những cô gái dễ thương có năng lực đặc biệt

Với thời gian còn lại ít ỏi và nguy cơ tuyệt chủng đang rình rập, loài người đã phát triển một loại vũ khí tối thượng hoàn toàn mới có tên là "Seraph", và những người được ban tặng Seraphim cuối cùng cũng có thể chiến đấu chống lại Phage một cách mạnh mẽ.

Những người có thể làm chủ Seraphim được tập hợp lại để tạo ra một phi đội đặc biệt, trở thành ngọn hải đăng hy vọng cuối cùng của nhân loại. Họ có một điểm chung: tất cả đều là những cô gái có tài năng đặc biệt. Trong số đó có Ruka Kayamori, người đã sẵn sàng lao vào cuộc chiến chống lại Phage.

Trải nghiệm những trận chiến kịch tính và hoành tráng
Trải nghiệm những trận chiến kịch tính và hoành tráng

Những điểm nổi bật của Heaven Burns Red game

Heaven Burns Red được đồng phát triển bởi Wright Flyer Studios và Visual Arts / Key. Đây là tựa game mới đầu tiên của Jun Maeda sau 15 năm. Là một trò chơi nhập vai tập trung vào kể chuyện, Heaven Burns Red sử dụng lối chơi theo dòng thời gian để thúc đẩy câu chuyện, tạo ra bước đột phá mới trong thể loại RPG bằng cách cung cấp một câu chuyện hấp dẫn, phát triển theo sự lựa chọn của người chơi.

Câu chuyện sẽ phát triển theo sự lựa chọn của người chơi
Câu chuyện sẽ phát triển theo sự lựa chọn của người chơi

Game thủ sẽ được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt qua góc nhìn của Ruka Kayamori, cũng như giá trị của từng ngày trong thế giới sâu sắc của Heaven Burns Red.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế