Helium Audio Ripper 1.3.0.124 Phần mềm rip đĩa CD audio miễn phí

Tải về

3 (1) Imploded Software AB Miễn phí 180 Dung lượng: 4,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Helium Audio Ripper là một tiện ích hỗ trợ rip đĩa CD audio sang nhiều định audio kỹ thuật số dạng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí.

Chương trình này hỗ trợ các tính năng như rip đĩa CD, tải thông tin chi tiết về file và ảnh đính kèm một cách tự động và tùy chỉnh thông tin của tệp đầu ra với công cụ chỉnh sửa tag tích hợp.

Người dùng có thể tải ảnh bìa của album từ Amazon, Last.fm hoặc Discogs chỉ với một cú nhấp chuột.

Helium Audio Ripper

Helium Audio Ripper hỗ trợ khá nhiều định dạng file nhạc, bất kể là lossless hay lossy, bao gồm: AAC, FLAC, M4A, M4B, MP3, MP4, MPC, Ogg Vorbis, Wave, WAVPack và WMA.

Đồng thời, Helium Audio Ripper cũng cung cấp cho người dùng tính năng ReplayGain. Với tính năng này, bạn có thể phát lại các bản nhạc với mức độ âm lượng tự động.

Khi chạy Helium Audio Ripper, người dùng sẽ thấy một màn hình đơn giản trong đó có một menu thả xuống hiển thị các thiết bị CD/DVD, một danh sách tệp audio với thông tin chi tiết của đĩa CD audio vừa được thêm vào ổ ROM.

Sau đó, một bảng với thông tin về album đó sẽ xuất hiện phía bên phải cửa sổ chính, cho phép bạn thay đổi các trường thông tin một cách nhanh chóng.

Đồng thời, người dùng cũng có thể tùy chỉnh thư mục chứa tệp đầu ra và định dạng tên tệp bằng cách nhấp vào trình đơn Options và thay đổi các thông tin trên trong tab Output filenames & folders.

Bên cạnh đó, cũng trong trình đơn Options, bạn có thể cấu hình cách viết hoa trong phần thông tin của tệp.

Đối với các tệp thuộc định dạng FLAC và MP3, người dùng cũng có thể yêu cầu Helium Audio Ripper phân tích và kiểm tra tệp đầu ra.

Helium Audio Ripper hỗ trợ các ngôn ngữ người dùng sau đây: Anh, Đức và Thụy Điển.

Cách rip đĩa CD:

Bước 1: Cho đĩa CD bạn muốn rip vào ổ CD-ROM trên máy tính.

Bước 2: Chọn định dạng đầu ra muốn sử dụng và thiết lập các tùy chọn encoder nếu muốn.

Bước 3: Người dùng có thể chỉnh sửa thông tin tải về của file audio với công cụ chỉnh sửa tag tích hợp hoặc cập nhật ảnh bìa album nếu muốn.

Bước 4: Nhấn nút Rip CD.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0.124
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm