Helium Music Manager 9.4 Phần mềm quản lý file nhạc

Tải về

3 (1) Intermedia Software Dùng thử 1.117 Dung lượng: 16,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Bạn muốn thưởng thức những bản nhạc mình thích? Nhưng sẽ thật mệt mỏi khi bạn lại phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm các file ẩn giấu hay lại phải lúc lọi trong toàn bộ các đĩa CD, đĩa từ như trước đây bạn vẫn thường làm. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lí âm nhạc Helium.

Với phần mềm này bạn có thể tận hưởng thế giới âm nhạc yêu thích của riêng bạn mà không cần phải thực hiện bất cứ bước phức tạp nào. Phần mềm giúp bạn có thể xác định được đúng vị trí, nghe và chọn lọc những bản nhạc mà bạn yêu thích.

Sau khi cài xong, các tính năng ưu việt của Helium Music Manager sẽ mang lại cho ban cảm giác thực sự thoải mái:
  • Helium Music Manager quản lí bộ sưu tập âm nhạc: Phần mềm Helium tự động sưu tầm tất cả các dữ liệu có sẵn từ những bản nhạc. Dữ liệu có thể tự động được tải về từ các nguồn trực tuyến, như CDDB/ Gracenote, FreeDB, Allmusic.com, Discogs.com và google Image Search... Những công cụ biên tập trong Helium Music Manager cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh và hoàn thiện dữ liệu cho những bản nhạc của bạn. Với những đặc điểm nổi bật như: lựa chọn ca sĩ, album và cập nhật dữ liệu bằng cách thức thông dụng, đọc dữ liệu từ những tên tệp hay tải dữ liệu từ các nguồn trực tuyến, đổi tên tệp tự động và tạo lập cấu trúc căn bản trên dữ liệu có sẵn, thiết lập và hiển thị những thông báo, bổ sung, đưa lên và tải về những anbum ảnh, những đĩa CD. Ngoài ra phần mềm này còn giúp bạn thiết lập và quản lí những playlist lớn nhỏ, phân tích đặc tính của những file nén và chỉnh sủa những file có rắc rối...
  • Helium Music Manager hỗ trợ hiệu quả mọi cấu trúc dữ liệu: Phần mềm này giúp bạn xử lí tốt những file dữ liệu thường gặp, những đĩa nhạc cũng như phần mềm nghe nhạc khác như đĩa từ và băng nhạc cassettes, MP2, MP3, MP4, M4P và M4B, FLAC, APE…
Cấu trúc dữ liệu với khả năng thích ứng vượt trội: Helium thích ứng hầu hết những cơ sở dữ liệu thường gặp cũng như Microsoft Access, Microsoft SQL Express/ SQL Server và MySQL. Không có vấn đề gì với hệ thống thịnh hành xung quanh bạn ở thời điểm hiện tại hay trong tương lai, Helium Music Manager đều dễ dàng được tích hợp trong các hệ thống đó. Phần mềm này có thể vận hành với tốc độ tối đa với tất cả thể loại nhac, với hàng trăm, hàng nghìn thể loại đĩa.

Chính vì vậy để làm phong phú thêm cho bộ sưu tập âm nhạc của bạn cũng như dễ dàng thưởng thức những bản nhạc mà bạn yêu thích, lựa chọn Helium Music Manager là một quyết định đúng đắn.

Theo Megasharesvn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,9 MB
  • Lượt xem: 1.193
  • Lượt tải: 1.117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm