Her tears were my light cho Android 1.7.2 Game tiểu thuyết Giọt lệ cô ấy Ánh sáng đời tôi

Tải về

3 (1) NomnomNami Miễn phí 66 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Her tears were my light for Android là phiên bản di động của tiểu thuyết hình ảnh gốc Giọt lệ cô ấy Ánh sáng đời tôi được tạo cho NaNoRenO 2016. Đây là một câu chuyện cực kỳ lãng mạn, nơi bạn đưa ra các quyết định quan trọng để xác định các hành động của nhân vật của mình khi làm sáng tỏ câu chuyện tình yêu cốt lõi của trò chơi.

Thưởng thức một câu chuyện tương tác lãng mạn trong game Her tears were my light
Thưởng thức một câu chuyện tương tác lãng mạn trong game Her tears were my light

Bằng cách này, bạn có thể tự mình thực hiện cuộc phiêu lưu, đưa ra các quyết định cùng với hậu quả như thể đó là cuộc sống thực.

Từ khoảnh khắc bạn mở game nhập vai Her tears were my light, câu chuyện bắt đầu được lật mở. Để tiến bộ, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình. Nếu bạn cần đọc câu chuyện nhanh hơn, bạn có thể tap vào nút nằm ở cuối góc phải màn hình. Khi chơi, bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện nước mắt tuyệt đẹp, cho bạn suy ngẫm về bản chất của tình yêu đích thực.

Hành động của bạn quyết định diễn biến câu chuyện
Hành động của bạn quyết định diễn biến câu chuyện

Tải game Her tears were my light cho Android

Là một câu chuyện tương tác, mỗi hành động bạn chọn sẽ dẫn tới một diễn biến hoàn toàn khác nhau. Đưa ra lựa chọn của bạn dễ dàng bằng cách chạm vào tùy chọn mà mình muốn. Không quan trọng bạn chọn gì, Her tears were my light sẽ ghi lại lựa chọn của bạn, theo dõi các quyết định và tùy chọn mà bạn thực hiện.

Đưa ra quyết định bằng cách lựa chọn
Đưa ra quyết định bằng cách lựa chọn

Nói chung, Her tears were my light là một game tuyệt đẹp và giải trí với đồ họa đẹp, hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lãng mạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế