Florence cho Android 1.0.9 Game tình yêu cực cảm động cho Android

Tải về

Florence cho Androidgame mô phỏng tình yêu có lối chơi độc đáo, sâu sắc và mang đậm tính nhân văn. Với phần hình ảnh đẹp, lối chơi đơn giản và cốt truyện lãng mạn, trò chơi sẽ khiến bạn phải rung động trong một thời gian dài.

Đến từ nhà phát triển của game ghép tranh độc lạ Gorogoa cho Android và được thiết kế bởi những người đã tạo ra Monument Valley, Florence là một trong những trò chơi tương tác tuyệt đẹp, khó quên và cảm động nhất. Game mang đến những trải nghiệm cảm xúc mạnh mẽ cho người chơi, làm bạn bị cuốn vào câu chuyện tình đẹp nhưng bi thương của hai nhân vật chính, khiến bạn mỉm cười, rơi nước mắt và nhận ra nhiều giá trị của cuộc sống.

Florence cho Android là game tình yêu đầy lãng mạn và cảm động
Florence cho Android là game tình yêu đầy lãng mạn và cảm động

Cốt truyện của game Florence cho Android

Nhân vật chính của Florence for Android là Florence Yeoh, một người Úc gốc Hoa 25 tuổi với mái tóc bob, sống cùng một người mẹ hống hách và ước mơ trở thành một họa sĩ màu nước chuyên nghiệp. Cô ấy bị mắc kẹt trong một vòng quay nhàm chán bất tận của tuổi hai mươi: Đặt báo thức và ngủ nướng cho đến phút cuối cùng, "dán mắt" vào các trang mạng xã hội khi ngồi trên xe bus trên đường đi làm, vật lộn để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng, thỉnh thoảng tranh luận với mẹ về những điều nhỏ nhặt vào thời gian rảnh.

Trải nghiệm cuộc sống tình yêu của cô nàng Florence Yeoh
Trải nghiệm cuộc sống tình yêu của cô nàng Florence Yeoh

Mọi thứ thay đổi khi Florence gặp Krish, một nghệ sĩ chơi đàn Cello người Úc gốc Ấn mà cô tình cờ nhìn thấy trong công viên. Đầu tiên cô say mê âm nhạc của anh. Sau đó, cô phải lòng anh. Mối quan hệ của hai người phát triển qua nhiều chương, mỗi chương bao gồm các hoạt động được thực hiện thông qua những mini game đơn giản. Krish và Florence làm quen với nhau, yêu nhau, chuyển đến sống cùng nhau, thực sự thấu hiểu nhau, rồi dần hết yêu và trở nên xa cách nhau, cả về cảm xúc lẫn thể xác.

Florence for Android có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh Trải nghiệm từng khoảnh khắc lãng mạn trong mối quan hệ của Florence và Krish Chơi các mini game đơn giản để giúp các nhân vật tương tác với nhau
Florence for Android có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh sống động

Florence Android có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh tương tác - được thể hiện bằng các hình minh họa đơn giản mà tuyệt đẹp, gameplay không hề có lời dẫn hay câu thoại. Người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ để có thể giúp hai nhân vật chuyển sang các tình huống tiếp theo.

Ví dụ, khi Florence bị đâm xe đạp khi lần đầu nhìn thấy Krish, bạn phải chạm vào các thanh trượt để tầm nhìn mờ của cô ấy dần trở nên rõ ràng. Khi Krish chuyển vào sống cùng Florence, bạn phải sắp xếp đồ đạc của anh ấy, đặt đôi giày của Krish bên cạnh giày của cô ấy trên giá, hay đặt chảo của anh ấy lên bếp. Trong một chuyến đi nghỉ, bạn phải di các tấm ảnh Polaroid để lưu lại từng ký ức của hai người.

Game có đồ họa đơn giản nhưng cuốn hút Florence sẽ khiến bạn phải rung động
Trải nghiệm từng khoảnh khắc lãng mạn trong mối quan hệ của Florence và Krish

Trải nghiệm từng khoảnh khắc lãng mạn trong mối quan hệ của Florence và Krish thông qua một loạt mini game thú vị và thư giãn - từ tán tỉnh đến tranh cãi, từ giúp nhau trưởng thành cho đến khi xa nhau.

Tính năng nổi bật của game Florence cho Android

  • Cốt truyện đẹp và sâu sắc, kể về hành trình tình yêu đầy cảm xúc của hai nhân vật chính.
  • Đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp, tươi sáng và sống động.
  • Khắc họa rõ tâm tư, tình cảm và đời sống bình dị của những người trẻ đầy hoài bão.
  • Nhiều mini game đơn giản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc.
  • Gameplay sáng tạo và cuốn hút.
  • Là một trong những trò chơi tương tác được đánh giá cao nhất hiện nay.

Lấy cảm hứng từ những cuốn tiểu thuyết hình ảnh và truyện tranh mạng thể loại Slice of life (lát cắt cuộc sống), Florence là một game mô phỏng rất gần gũi, vừa giữ được những nét đặc trưng của game tương tác, vừa mang nét riêng đầy cá tính khi mang những vấn đề của đời sống thực vào thế giới ảo.

Tính năng mới của game Florence cho Android 1.0.8

  • Đã thêm các bản hỗ trợ ngôn ngữ mới với giao diện tiếng Ả Rập, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Phần Lan, tiếng Hy Lạp, tiếng Hindi, tiếng Indonesia, tiếng Malaysia, tiếng Na Uy, tiếng Thụy Điển, tiếng Tagalog, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Việt.
  • Cải thiện một số bản dịch tiếng Trung và tiếng Nhật.
  • Sửa một số lỗi chung.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 2.159
  • Lượt tải: 1.154
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Florence

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm