Knights of Romance and Valor cho Android 3.0.22 Game tiểu thuyết tình yêu lãng mạn

Tải về

3 (1) Genius Miễn phí 02 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Knights of Romance and Valor là một game mô phỏng tiểu thuyết lãng mạn, cho bạn trải nghiệm tình yêu với những người đàn ông lịch lãm và đặc biệt.

Knights of Romance and Valor cho bạn trải nghiệm tình yêu với những anh chàng khác nhau
Knights of Romance and Valor cho bạn trải nghiệm tình yêu với những anh chàng khác nhau

Bạn bị mắc kẹt giữa những bài giảng nhàm chán và những kẻ bắt nạt ở trường. Khi đó một cuốn sách về truyền thuyết Camelot và các hiệp sĩ nổi tiếng đã trở thành nơi ẩn náu tuyệt vời cho tâm hồn bạn. Khi một lực lượng vô danh đưa bạn đến cung điện của Vua Arthur, cuộc chạy trốn này bỗng nhiên trở nên chân thực hơn rất nhiều.

Bị nhầm với công chúa Guinevere mất tích, bạn bị lôi vào những âm mưu trong cung đình, vì những thế lực nham hiểm dường như có ý định san bằng Camelot và dập tắt mọi ý tưởng của vương quốc.

3 người đàn ông hào hiệp luôn cạnh tranh để có được sự chú ý của bạn, nhưng dù là chiến đấu hay tán tính, có một điều chắc chắn rằng, bạn luôn giữ được sự trong sạch của mình.

Những người đàn ông hào hiệp luôn muốn có được sự chú ý của bạn
Những người đàn ông hào hiệp luôn muốn có được sự chú ý của bạn

3 nhân vật trong Knights of Romance and Valor bao gồm

Arthur - Vị vua trẻ tuổi và dũng cảm

Gánh trên vai lời tiên tri cổ đại, Arthur quyết tâm làm những gì cần thiết để thống nhất các vùng đất trong hòa bình, bất kể bản thân phải trả giá. Tưởng nhầm bạn là người đã hứa hôn, người đàn ông này thề sẽ không kết hôn trừ khi bạn khơi dậy ngọn lửa lãng mạn thực sự trong anh ấy. Liệu bạn có giúp anh ấy cùng gánh vác chiếc vương miện nặng nề.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu tuyệt vời
Tận hưởng cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Lancelot - cánh tay phải của nhà vua

Đứng đầu trong số các Hiệp sĩ Bàn tròn, và thề sẽ duy trì các phẩm chất của mệnh lệnh, Lancelot tuy nhiên vẫn bị ảnh hưởng bởi các mối quan hệ cá nhân trên tất cả. Dù là người bạn lâu năm của Arthur hay là một cố vấn trẻ tuổi thì Lancelot cũng không thích các nghi lễ hay danh hiệu. Bạn sẽ dạy anh ta các đức tính và tình yêu thực sự chứ?

Mordred - người mới được phong tước hiệp sĩ

Mordred còn trẻ, đầy đam mê nhưng đôi khi thiếu tự tin. Với bộ óc chiến thuật và thích khám phá những con đường mới, việc sống theo những tiêu chuẩn cao mà anh ấy đặt ra là thách thức lớn với chính anh ấy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế