Heroes Bang: Idle RPG Arena cho Android 1.0.2 Game idle RPG anh hùng chiến đấu

Tải về

3 (1) Helium Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Heroes Bang là một game nhập vai nhàn rỗi AFK, cho bạn tham gia cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn cầu và bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng trong đấu trường.

Bạn triệu hồi các anh hùng và tham gia trận chiến khốc liệt trong đấu trường của game Hero Bang 

Game Heroes Bang: Idle RPG Arena kể câu chuyện vào năm 2350, Space Gem giáng xuống Trái đất và những con quái vật ngoài hành tinh tràn ra, đẩy loài người vào tình trạng hỗn loạn và tuyệt vọng.

Trong giờ phút đen tối nhất này, bạn đứng lên và triệu tập các siêu anh hùng từ những hoàn cảnh khác nhau sở hữu những khả năng độc đáo để giải cứu thế giới và chiến đấu vì nhân loại.

Tính năng nổi bật của game Heroes Bang: Idle RPG Arena cho Android

Triệu hồi các siêu anh hùng

Bạn có thể triệu hồi hàng chục anh hùng SSR từ 6 phe khác nhau. Chiến đấu bên cạnh họ và tìm hiểu về các siêu năng lực mà từng người sở hữu. Khám phá các tài năng huyền thoại và tiềm năng, giải phóng sức mạnh của họ để phát huy tối đa sức mạnh trong sân chơi idle RPG này.

Thu thập các phần thưởng nhàn rỗi

Thiết lập cho các anh hùng của bạn chiến đấu tự động nhàn rỗi. Khi quay lại game, bạn sẽ nhận được những trang thiết bị hoành tráng, phần thưởng AFK dồi dào và triệu hồi các anh hùng huyền thoại. Chỉ 10 phút mỗi ngày để tận hưởng niềm vui bất tận, không phải cày cuốc mệt mỏi.

Thu thập các phần thưởng nhàn rỗi và các thánh tích ngầm

Khám phá các thánh tích ngầm dưới lòng đất

Đối mặt nhiều khủng hoảng và thử thách khác nhau trong đấu trường nhàn rỗi. Điều chỉnh chiến thuật và chiến lược, sử dụng các kết hợp anh hùng và kỹ năng khác nhau để đảo ngược tình thế bất lợi, dẫn dắt các anh hùng huyền thoại của mình đến chiến thắng.

Thách thức các con trùm mạnh

Triệu tập các anh hùng huyền thoại để cùng bạn bè trong liên minh đánh bại trùm mạnh. Mở gacha kho báu may mắn ngẫu nhiên và nhận được tài nguyên liên minh khổng lồ trong game nhập vai hành trình giả tưởng này.

Mở khóa nhiều gameplay

Triệu tập bạn bè và giúp đỡ lẫn nhau để nhanh chóng nâng cao hiệu quả chiến đấu, đồng thời mở khóa lối chơi AFK thú vị hơn. Roguelike Exotic Expedition, Crack Challenge Arena, Interstellar Recruitment, PvP Legend Arena… rất nhiều trận chiến phiêu lưu đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes Bang

Liên quan, thay thế