Heroes Bang: Idle RPG Arena cho iOS Pre-Order Game idle RPG đội anh hùng chiến đấu

Tải về

3 (1) Helium Games Studio Miễn phí 01

Heroes Bang: Idle RPG Arena là một game nhập vai đậm chất hành động dành cho di động, kết hợp với yếu tố nhàn rối AFK. Trong game, người chơi tập hợp và nâng cấp một đội gồm những anh hùng mạnh mẽ để chiến đấu trong các đấu trường hoành tráng.

Bạn triệu hồi các anh hùng và tham gia trận chiến khốc liệt trong đấu trường của game Hero Bang

Được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi chiến lược, bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình trong các trận chiến PvP nhịp độ nhanh và các ngục tối PvE đầy thử thách. Game có nhiều chế độ chơi và sự kiện khác nhau để thu hút người chơi tham gia và giải trí.

Tải game Heroes Bang: Idle RPG Arena cho iOS

​Heroes Bang: Idle RPG Arena mang đến một bộ sưu tập các anh hùng SSR mạnh mẽ thuộc 6 phe phái khác nhau để bạn có thể thu thập và xây dựng đội hình của mình. Mỗi người trong số họ đều sở hữu các siêu sức mạnh độc đáo, tài năng và tiềm năng huyền thoại để bạn tận dụng và giải phóng trong đấu trường.

Vì pha trộn yếu tố idle, Heroes Bang không yêu cầu người chơi cày cuốc nhiều. Trận chiến diễn ra tự động và bạn chỉ cần dành vài phút mỗi ngày để vào game thu thập chiến lợi phẩm, phần thưởng, sau đó nâng cấp anh hùng của mình ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Thu thập các phần thưởng nhàn rỗi và các thánh tích ngầm

Tuy nhiên, có vô số thách thức khác nhau mang bạn phải đối mặt. Để giành chiến thắng, gamer cần điều chỉnh chiến lược, chiến thuật thông qua việc kết hợp anh hùng, kỹ năng năng tùy theo từng tình huống để phát huy tối đa hiệu quả của họ trên chiến trường, đập tan kẻ thù.

Bên cạnh những kẻ thù thông thường, luôn có những con trùm mạnh chờ đợi bạn ở cuối mỗi màn chơi. Hãy cùng bạn bè để hạ gục chúng và nhận về phần thưởng kho báu xứng đáng.

Game có hàng loạt chế độ chơi hấp dẫn để các game thủ trải nghiệm. Vì thế, sẽ chẳng bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức Heroes Bang: Idle RPG Arena.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 487,7 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes Bang

Liên quan, thay thế