Dark Slayer AFK RPG cho iOS 0.9.8 Game nhập vai idle ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) Gamepub Miễn phí 03

Dark Slayer AFK RPGgame nhập vai hành động đến từ Gamepub, lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối và tận thế do đại dịch zombie đáng bùng phát đã lây lan và tiêu diệt hành tinh. Nhưng có một tia hy vọng le lói khi có những anh hùng được sinh ra trong thời kỳ đen tối nhất này và họ sở hữu sức mạnh để trở thành vị cứu tinh của thế giới.

Nhiều phong cách trang phục khác nhau để bạn lựa chọn cho nhân vật
Nhiều phong cách trang phục khác nhau để bạn lựa chọn cho nhân vật

Bạn vào vai một anh hùng được cả thế giới đặt hy vọng, bước vào vương quốc kỳ lạ này và thực hiện một cuộc hành trình đầy thử thách, tham gia các trận chiến khốc liệt không ngừng khỉ để đưa vùng đất thoát khỏi mối đe dọa zombie. Số phận của nhân vật trong game được đặt trực tiếp lên vai bạn. Vì thế, hãy giải phóng sức mạnh và sự can đảm của người anh hùng bên trong bạn ngay bây giờ!

Hành động hấp dẫn không cần điều khiển phức tạp
Hành động hấp dẫn không cần điều khiển phức tạp

Tải game Dark Slayer AFK RPG cho iOS

Game Dark Slayer: AFK RPG mang đến sự thay đổi độc đáo cho trải nghiệm RPG truyền thống bằng cách kết hợp thêm lối chơi nhàn rỗi. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiến bộ ngay cả khi không dành nhiều thời gian chơi game, tích lũy sức mạnh và tài nguyên dù vắng mặt trong game để chống lại lũ zombie.

Qua mỗi trận chiến, người chơi sẽ trau dồi kỹ năng của mình, thu thập chiến lợi phẩm có giá trị và mở khóa những khả năng mới. Tất cả đều đưa bạn đến gần hơn một bước để trở thành anh hùng tối thượng. Tham gia game, bạn không chỉ là đảm bảo sự sống còn của chính mình mà còn có nhiệm vụ đòi lại thế giới bị bóng tối và hỗn loạn tràn ngập.

Thu thập các triệu hồi sư mạnh mẽ
Thu thập các triệu hồi sư mạnh mẽ

Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách và trở thành ngọn hải đăng hy vọng trong thế giới đầy rẫy zombie này chưa? Dark Slayer: AFK RPG là cơ hội để bạn chứng tỏ mình là anh hùng và cứu nhân loại khỏi bờ vực tuyệt chủng. Thế giới đang trông cậy vào bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213,1 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dark Slayer

Liên quan, thay thế