Neverness to Everness cho Android Game nhập vai thế giới mở đô thị siêu nhiên

Tải về

3 (1) Perfect World Games Miễn phí 296 Ngày: Yêu cầu: Android

Neverness to Everness (NTE) là game nhập vai thế giới mở có chủ đề đô thị hoàn toàn mới kết hợp với các yếu tố siêu nhiên. Trò chơi được phát triển bởi Hotta Studio - nổi tiếng với game Tower of Fantasy, và do Perfect World Games chịu trách nhiệm phát hành. Neverness to Everness sẽ có mặt trên nhiều nền tảng, bao gồm di động, PC và console.

Neverness to Everness là game nhập vai thế giới mở có chủ đề đô thị siêu nhiên
Neverness to Everness là game nhập vai thế giới mở có chủ đề đô thị siêu nhiên

Neverness to Everness mang đến trải nghiệm thế giới mở thú vị

Từ những gì mà nhà phát triển chia sẻ, game Neverness to Everness lấy bối cảnh ở Hethereau, nơi người chơi cần học cách đối phó với Anomalies (Dị thường) mang lại cảm giác siêu nhiên. Người chơi sẽ khám phá thành phố NTE, đi sâu và tận hưởng cuộc sống đô thị sôi động, dấn thân vào những cuộc phiêu lưu bí ẩn và kỳ thú.

Từ video giới thiệu game, bạn có thể thấy các khung cảnh ngoạn mục, có thể so sánh với HoYoverse Zenless Zone Zero, cũng được đặt trong bối cảnh đô thị.

Lái xe trong thành phố rộng lớn
Lái xe trong thành phố rộng lớn

Các pha hành động khá sống động, hiệu ứng hình ảnh được thực hiện tốt, được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5, với kết xuất NVIDIA DLSS và công nghệ RTX ON. Ngoài ra game còn có một tính năng cho phép thay đổi nhân vật ở một bên, mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn nhân vật yêu thích. Đây chỉ là video giới thiệu ở bản thử nghiệm và một điều chắc chắn rằng phiên bản toàn cầu sẽ còn thú vị hơn nhiều.

Việc đi lang thang khắp bản đồ cũng sẽ rất thú vị. Người chơi có thể chọn các phương tiện khác nhau và lượn một vòng, mang lại trải nghiệm giống như khi chơi GTA ở phong cách anime. Hơn nữa, game thủ cũng sẽ có quyền tự do tùy chỉnh những chiếc xe này theo ý thích, làm nó trở nên nổi bật, ấn tượng và thỏa mãn đam mê độ xe của người chơi.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn thêm nổi bật
Tùy chỉnh chiếc xe của bạn thêm nổi bật

Hiện bạn có thể đăng ký trước game Neverness to Everness thông qua trang web chính thức. Trò chơi này được hứa hẹn sẽ là kẻ thay đổi cục diện cuộc chơi ở thể loại thế giới mở, đặc biệt là trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 572
  • Lượt tải: 296
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế